[ Diễn kịch ] Lấy hy vọng mở đầu tuyệt vọng chuyện xưa

297 3 0
                                    

1

Bổn văn vì Tấn Giang@ đêm an Mocha《 Akutagawa hôm nay cũng ở diễn kịch 》 xem ảnh thể, đã đạt được trao quyền.

Dưới vì đọc cần biết:

1. Thời gian tuyến có tư thiết, Akutagawa Ryunosuke thời gian tuyến đại khái thượng vị với@ đêm an MochaThái thái toàn văn kết thúc lúc sau, canh ba tư tưởng thời gian tuyến ở vào manga anime đệ tam quý kết thúc.

Tư thiết vì mặt ngoài cốt truyện như cũ cùng manga anime bảo trì nhất trí.

2. Bởi vì Gogol cùng Fedya bọn họ cùng hoàn toàn mới Akutagawa sẽ có như thế nào giao thoa thái thái còn không có viết đến, cho nên bọn họ hai cái tạm thời không ra tràng, tư thiết vì ở một cái khác trùng điệp nhưng là cùng canh ba tư tưởng không tương giao rạp chiếu phim.

3. Thật lâu không thấy văn dã, các nhân vật bởi vì các loại đồng nghiệp đã xuất hiện một ít lệch lạc, thỉnh thứ lỗi.

【】 nguyên văn ( có sửa chữa )

[ ] một ít miêu tả / Akutagawa tiếng lòng

『 』 phim nhựa nhân vật tâm lý hoạt động

【〖 không thỉnh tự đến nhập cư trái phép khách cùng chân chính khách nhân 〗】

Bọn họ đã mạc danh tiến vào này chỗ rạp chiếu phim có một thời gian.

Rạp chiếu phim tìm không thấy xuất xứ mỏng manh ánh sáng nỗ lực chiếu sáng lên cái này địa phương, phía trước nhất là đã kéo ra màn che ảnh bố, màu đen lan can trước từng hàng trống vắng màu đỏ bài ghế.

Đúng vậy, bọn họ thậm chí đều không có ngồi ở phía trước rạp chiếu phim bình thường khách nhân ứng ngồi trên ghế, ngược lại càng như là không thỉnh tự đến khách nhân, tránh ở đệ tứ mặt tường sau nhìn trộm nơi này.

“Chúng ta là không thỉnh tự đến, vào nhầm người nhập cư trái phép.”

—— đây là võ trang trinh thám xã danh trinh thám Edogawa Ranpo quan sát lúc sau đến ra kết quả.

Bọn họ vốn dĩ không nên tiến vào cái này địa phương, nhưng là không biết là địa phương nào ra sai lầm, ở chân chính khách nhân còn chưa tới tới trước,

Bọn họ này đó không nên tiến vào gia hỏa ngược lại là tạp ở một chỗ khe hở, chỉ có thể xấu hổ chờ đợi chân chính khách nhân lúc sau rời đi thời điểm cùng rời đi.

Nơi này tựa hồ hoàn toàn đã không có sinh lý thượng hết thảy nhu cầu.

Danh trinh thám bất mãn ghé vào lan can thượng về phía trước duỗi tay, lại như là ở vào lan can bất đồng duy độ,

Bọn họ đã nếm thử các loại phương pháp, nhưng là như cũ vào không được rạp chiếu phim, cũng không rời đi này phiến kẽ hở.

“Dazai-kun biết cái gì sao?”

Mori Ougai cười khanh khách nghiêng đầu, nhìn như vô tình hỏi ý nói,

Không biết vì sao bọn họ dị năng lực ở chỗ này hoàn toàn đã không có đáp lại, làm bạn chính mình nhiều năm như vậy nửa người giống như là không tồn tại giống nhau,

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ