[ Chục tỷ ] Kẹp ở hồng hắc chi gian thuần trắng tổ chức

259 9 3
                                    

1

nguyên tác vì 《 ta dựa áo choàng tổ chức phát sóng trực tiếp gom tiền quá trăm triệu 》

   chưa trao quyền, như xâm quyền lập xóa

   vì ái phát điện, không mừng chớ nhập

   xem ảnh không quay ngựa

  

--------------------

  

   trắng xoá trong không gian, ở giữa huyền phù một khối màn hình lớn.

   màn hình trước mặt chia làm hai cái khu vực, phóng rất nhiều ghế dựa.

   một mảnh bạch quang hiện lên, mỗi cái vị trí đều hiện ra ra bóng người.

   "Nơi này là chỗ nào a?"

   mọi người vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình thân ở xa lạ địa phương.

  

  【 tích --】

   an tĩnh trong không gian đột nhiên phát ra chói tai thanh âm, cư nhiên mọi người không khỏi cảnh giác lên.

   Edogawa Conan quả thực phải bị hù chết, hắn cư nhiên ở chỗ này thấy được cầm rượu bọn họ những cái đó tổ chức thành viên.

   một bên Haibara Ai cũng hảo không đến chạy đi đâu, không được muốn thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.

  

  【 kiểm tra đo lường nhân viên đã đến đông đủ, chuẩn bị xem ảnh. 】

  【 xem ảnh bắt đầu trước, ta có thể trả lời các ngươi mấy vấn đề. 】

   lạnh băng thanh âm lại lần nữa truyền đến.

  

   "Xin hỏi chúng ta vì cái gì lại ở chỗ này?" Kudo Yusaku đầu tiên mở miệng, bất động thanh sắc mà đánh giá này hoàn cảnh lạ lẫm.

  【 xin yên tâm, ta chỉ là muốn cho các ngươi xem về song song thế giới sự tình, xem ảnh kết thúc tất nhiên là sẽ tha các ngươi đi. 】

  

   "Sách, ai muốn cùng sợi ở chỗ này nhìn cái gì đồ vật, nhanh lên phóng chúng ta trở về." Táo bạo Chianti nhịn không được mở miệng.

   này một mở miệng, làm đại gia tầm mắt đều dừng ở trên người nàng, hồng phương người nhìn đám kia ăn mặc hắc y phục người, âm thầm cảnh giác.

   "An thất tiên sinh, ngươi như thế nào ngồi ở chỗ kia?" Mori Ran chú ý tới ngồi ở hắc bang khu vực an thất thấu.

   "Các ngươi không phải thấy được sao? Chính là như vậy." An thất để lộ ra một cái nguy hiểm tươi cười, toàn thân vô lộ ra ta không phải người tốt hơi thở.

   đang ngồi cảnh sát tâm một chút liền lạnh, không nghĩ tới an thất thấu cư nhiên cùng nguy hiểm phần tử là một đám.

   Mori Kogoro nhìn chính mình cái này đệ tử, chỉ có thể nói một tiếng "Đáng giận".

  

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ