1
Nakajima Atsushi giống thường lui tới giống nhau, đi ở đi hướng tìm kiếm quá tể trên đường, vừa đi một bên lẩm bẩm tự nói.
“Quá tể tiên sinh lại chạy đi nơi đâu? Tiệm cà phê không có, thường xuyên nhảy sông địa phương cũng đi tìm, quá tể tiên sinh ở nơi nào a?”
Nói dừng lại bước chân, thật sâu mà thở dài, duỗi tay gãi gãi đầu, lại khắp nơi nhìn xung quanh, đang nghĩ ngợi tới kế tiếp đi nơi nào tìm đâu, bỗng nhiên cảm giác một trận choáng váng, chờ phục hồi tinh thần lại, lại phát hiện chính mình tới rồi một cái đen nhánh xa lạ địa phương.
“Ai!! Đây là nơi nào? Ta như thế nào đột nhiên xuất hiện ở chỗ này!?”
“Ta cũng không biết nha, đôn quân.”
Nakajima Atsushi chính kinh ngạc, đột nhiên từ phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm, quay đầu lại, phát hiện đúng là chính mình tìm kiếm hồi lâu Dazai Osamu, ngồi xếp bằng ngồi dưới đất.
“Quá tể tiên sinh! Nguyên lai ngươi ở chỗ này!”
Nói vài bước chạy hướng quá tể, ngồi xổm xuống thân hỏi “Quá tể tiên sinh cũng không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này sao?”
“Là nha đôn quân, hôm nay thời tiết rất tuyệt nga, rõ ràng siêu thích hợp vào nước, ta đang muốn nhảy đâu, đột nhiên đã bị lộng tiến nơi này, có phải hay không vượt qua phân!”
Dazai Osamu tức giận nói xong, dùng chờ mong ánh mắt nhìn Nakajima Atsushi, chờ đôn nhận đồng lên tiếng.
Nakajima Atsushi gãi gãi đầu, đang muốn nói cái gì đó, đột nhiên chung quanh hiện lên vài đạo mỏng manh ánh sáng, cùng Dazai Osamu xem qua đi, hảo sao, trinh thám xã toàn viên đến đông đủ.
“Nơi này là địa phương nào? Là người nào dị năng lực sao?”
Kunikida Doppo đang ở trinh thám xã viết tuần sau kế hoạch tình hình cụ thể và tỉ mỉ, đột nhiên đã bị truyền tống tiến cái này địa phương, ánh mắt cảnh giác hướng chung quanh nhìn quét, mới phát hiện trinh thám xã toàn viên đều xuất hiện ở nơi này.
“Đại gia cư nhiên đều ở sao? Hơn nữa quá tể cũng ở nói, như vậy liền không phải dị năng lực.”
“Hẳn là cũng không có nguy hiểm.” Edogawa Ranpo màu xanh biếc đôi mắt hơi hơi mở, hướng chung quanh nhìn quét một vòng, lại nhắm mắt lại.
“Nếu loạn bước tiên sinh đều nói như vậy.” Cùng tạ dã tinh tử đang chuẩn bị lấy ra vũ khí cảnh giác chung quanh, loạn bước liền ra tiếng, liền cũng hơi chút buông cảnh giác.
“Cho nên là người nào, hoặc là nói là thứ gì làm?”
Fukuzawa Yukichi nhìn quét một vòng chung quanh, đột nhiên lại vài đạo ám quang hiện lên, cảng Mafia thủ lĩnh cùng vài vị thân cây thành viên cũng tới rồi nơi này.
Trung Nguyên trung cũng liếc mắt một cái liền thấy được Dazai Osamu, mở ra dị năng liền vọt tới quá tể trước mặt, “Thanh hoa cá! Ngươi như thế nào sẽ cũng ở chỗ này? Lại là ngươi cái gì mưu kế sao?!”
“Tiểu con sên hiểu lầm, mới không phải ta đâu, ta cũng là ở vào nước trên đường bị đột nhiên lộng tiến nơi này.” Nói Dazai Osamu một tay đỡ cái trán, làm mảnh mai trạng toái toái niệm, “A a rõ ràng hôm nay thời tiết siêu thích hợp vào nước, thật quá đáng thật quá đáng!”