[ Xà tinh bệnh ] Eternal Sonata

109 4 0
                                    

1

★Trì cầmHướng, không nhận nữ chủ

★ trừu tạp xem ảnh,Có tư thiết

★Thời gian tuyếnVì trì tổng đô thị nhảy cực

★ cùng không gian chủ quản đối thoại cùng xem ảnh nội dung đều sẽ thêm thô

★ trình tự tùy cơ

★OOC báo động trước

★ tân nhân tân nhân, hy vọng đại gia không mừng chớ phun.

Trượt xuống xem chính văn

Chapter.0 tự chương

Trì phi muộn là ở một trận dương cầm trong tiếng tỉnh lại.

Làn điệu dài lâu, hoa lệ tinh tế nhưng không có cố tình huyễn kỹ hiềm nghi. Cứ việc giai điệu hay thay đổi phức tạp, lại sẽ không có bất luận cái gì đẩu chuyển thẳng hạ đột ngột cảm.

Xem nhẹ không quá quen thuộc hoàn cảnh, có thể thưởng thức như vậy âm nhạc cũng coi như là thính giác thịnh yến.

Trì phi muộn màu tím đôi mắt lướt qua bốn phía, bình tĩnh mà quan sát hoàn cảnh lạ lẫm.

Hắn hiện tại ở vào một mảnh đen nhánh trung, dưới thân tựa hồ ngồi một trương mềm mại sô pha, cũng có thể là phô nệm dày ghế dựa. Hai bên tay vịn khoảng thời gian thiết trí đến phi thường xảo diệu, có thể bảo đảm hắn có nhất định di động không gian, nhưng lại không thể tùy tiện nằm yên.

Bất luận này trương ghế dựa đến tột cùng từ cái gì tài liệu chế thành, hắn đều có thể xác định không có bất luận cái gì không trọng cảm. Nhưng mà ở tiến vào nơi này phía trước, hắn nhớ rõ chính mình rõ ràng hẳn là buông ra dây thừng từ 11 lâu nhảy xuống mới đúng.

A.

Trì phi muộn híp híp mắt, như suy tư gì mà nhìn về phía hư không. Bên tai âm nhạc lại thay đổi một cái điệu, nhảy nhảy đi dạo tựa hồ truyền đạt mê võng hoang mang.

Nha, còn có thể đọc được tâm tình của hắn sao? Vẫn là nói, tiếng nhạc bản thân không có biến, bởi vì tâm tình của hắn thay đổi, cho nên cảm thấy nghe được âm nhạc biến hóa?

Cái này kha học thế giới là lại ra cái gì chuyện xấu sao?

Trì phi muộn tưởng. Âm phù lại nhảy nhảy, tiết tấu đột nhiên leng keng lên, tựa hồ có người ở đối trì phi muộn gật đầu khẳng định giống nhau.

【Hoan nghênh ngươi, tự nhiên chi tử.】

Một cái thanh thúy dễ nghe nữ sinh ở trì phi muộn đầu óc trung vang lên —— không phải ở bên tai, mà là trực tiếp tại ý thức mặt vang lên thanh âm. Từ sinh vật học góc độ nói, chính là có kích thích trực tiếp tác dụng đến vỏ đại não.

Xem ra thật là sẽ đọc tâm.

Trì phi muộn khơi mào một bên lông mày:

“Là thế giới ý thức sao?”

Hắn mặc không lên tiếng mà nghĩ. Nếu đối phương có thể trực tiếp “Nghe” đến tiếng lòng, như vậy mở miệng nói chuyện cũng liền không có tất yếu.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ