1
# hiểu lầm hướng, nhiều vì Gin thị giác, cho nên phi kha học yếu tố giống nhau đều không bại lộ, kế tiếp xem phát triển, có cải biên #
# cùng một cái khác xem ảnh cùng phê người xem, nguyên tác truyện tranh nhân vật, không có giang hạ, chính là bọn họ xem ảnh xong rồi hắc trạch cảnh sát tiếp tục xem ô tá #
# xem ảnh thể thường quy quy tắc đều có, xem ảnh là vì giữ gìn thế giới tuyến ổn định, sau khi rời khỏi đây ký ức tiêu trừ #
# thượng một hồi xem ảnh bị bị thương có điểm tàn nhẫn, cho nên đại khái nói hạ hạ là bình thường cao trung sinh trinh thám hiện trường cũng sẽ không có một người tin #
vẫn là cùng cái xem ảnh đại sảnh, vẫn như cũ là này một đám nguyên tác truyện tranh mọi người ( hồng hắc hai bên cùng hằng ngày nhân vật đều có, vong linh tạm thời sống lại ).
rốt cuộc kết thúc cái kia đối hồng phương mọi người có vẻ quá mức tàn nhẫn song song thế giới, đại gia thể xác và tinh thần đều mệt.
mà cái này ảnh thính tựa hồ vẫn là không tính toán buông tha bọn họ.
[《 hắc trạch cảnh sát cùng M cùng GIN》Chính thức kết thúc, bắt đầu tiếp theo tràng xem ảnh ——
《 Gin cùng hắn Moriarty 》]
ảnh thính máy móc âm hưởng khởi, kéo ra đệ tam tràng xem ảnh mở màn.
“Rốt cuộc kết thúc,” Furuya Rei thở phào một hơi, “Một chút cũng không nghĩ xem cái kia kêu tân hải trống không tiếp tục lăn lộn.”
“Chính là lại muốn bắt đầu rồi a, Zero.” Morofushi Hiromitsu nhắc nhở nói.
“Ít nhất hiện tại sẽ không lại nhìn thấy tân hải không tên kia.” Matsuda Jinpei phiết miệng nói.
“Hơn nữa, rốt cuộc là Gin, không phải cái gì hắc trạch pháp y, cũng không phải cái gì hắc trạch cảnh sát, cảm giác thế giới này sẽ bình thường một chút đi.” Furuya Rei mang theo một loại mạc danh mong đợi nói.
cách đó không xa, giả học sinh tiểu học, thật cao trung sinh trinh thám Conan lại nói: “Chính là, nơi này còn có Moriarty a!” Holmes cả đời chi địch.
bên kia, Vermouth nâng má, một bộ ăn dưa xem diễn nhàn nhã bộ dáng, đối Gin nói: “Gin, lần thứ ba nga, như thế nào mỗi lần ngươi cùng vị thể đều là mấu chốt nhân vật a?”
“Hiển nhiên, cái này ảnh thính là cố ý.” Gin như vậy trả lời.
“Ta là cảm giác ngươi bị này ảnh thính thiên vị đâu.”
“Không có gì dùng.” Đại ca hừ lạnh một tiếng, không cho là đúng.
xem ảnh chính thức bắt đầu rồi.
【 ngày này, Sherry ra ngoài khi bởi vì cùng bảo tiêu ly quá xa, kết quả bị tên côn đồ đoạt bao.