[ Lão bản ]

253 8 1
                                    

1

Nguyên văn: Tấn Giang 《 lão bản áo choàng không gì làm không được 》
Xem ảnh thể, không quay ngựa, sẽ có ooc, ma sửa cùng tư thiết, giảm đi bộ phận trả phí chương nội dung, còn có chú hồi nội dung.

Xem ảnh nhân viên: Văn dã chủ thế giới, văn dã if tuyến, danh kha chủ thế giới. ( xem ảnh giả đều làm trọng muốn chủ tuyến nhân vật )
cp hướng tư tâm quá trung, nguyên tác vô cp

Bổn văn đã qua nguyên tác giả trao quyền.
Chú ý: Tác giả là song hắc bếp + Kudo bếp, cốt truyện sẽ có bất công

------

【 Poirot quán cà phê lão bản thay đổi người.

   Amuro Tooru biết được tin tức này thời điểm, là giả bổn tử tới thông tri hắn đi phỏng vấn, tóc đen tuổi trẻ nữ hài tử đối với tiền nhiệm lão bản tuy rằng có chút không tha, nhưng là lão bản là có càng tốt phát triển, nàng càng nhiều vẫn là chúc phúc.

   huống chi, tân lão bản thoạt nhìn cũng là cái không tồi người.

   "Ta ngày hôm qua hưu một ngày giả." Amuro Tooru có chút ngốc, hắn đứng ở tiệm cà phê cửa, đối giả bổn tử nói, "Như vậy đột nhiên?"

   "Tân lão bản hình như là cái tính nôn nóng, thực mau liền ước hảo." Giả bổn tử nghiêng nghiêng đầu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, nói, "Trong tiệm trang trí cũng đổi đi nga! Ta ngày hôm qua tới thời điểm hoảng sợ đâu."

   "Là như thế này sao......" Amuro Tooru lộ ra trầm tư biểu tình, nói, "Cho nên muốn phỏng vấn chúng ta này đó lão công nhân, hay không thích hợp lưu lại đi."

   "Ân, là như thế này không sai. Bất quá, ta hôm nay khởi liền không ở nơi này công tác, tuy rằng có điểm luyến tiếc Amuro quân, nhưng về sau muốn gặp mặt cũng thực phương tiện, đừng quên liên hệ ta nha." Giả bổn tử cười nói.

   Amuro Tooru chớp chớp mắt, hắn nhìn giả bổn tử, hỏi, "Ngươi bị sa thải sao?"

   "Không có lạp, tân lão bản cho ta an bài một nhà khác cửa hàng công tác, nơi đó ly nhà ta càng gần một ít, ta về nhà cũng càng an toàn chút." Giả bổn tử điểm điểm cằm, hồi ức nói, "Tiên sinh nói cửa hàng này phải làm thành chủ đề cửa hàng, tạm thời chỉ yêu cầu nam tính phục vụ sinh, đại khái là chấp sự cà phê linh tinh đi? Ta cảm thấy Amuro tiên sinh như vậy soái khí, nhất định không có vấn đề!"

   giả bổn tử hôm nay là riêng tới chờ hắn, nói xong lúc sau nhìn nhìn thời gian, vội vàng vội vàng mà lại rời đi, lưu lại Amuro Tooru một người đối mặt thoạt nhìn không có gì khác nhau quán cà phê.

   Amuro Tooru vén lên tóc thở dài, tiến lên đẩy ra tiệm cà phê cửa kính.

   giống như giả bổn tử nói, Poirot quán cà phê là thật sự đại biến dạng, từ nguyên lai tươi mát tự nhiên trang hoàng, biến thành càng thêm ổn trọng ám sắc bầu không khí, từ màu đen cùng màu đỏ làm chủ sắc điệu, tràn ngập cực có hiện đại cảm tính lãnh đạm phong cách.

   ban đầu Poirot quán cà phê logo cũng đổi thành cùng loại với "m" tiêu chí, giống như là nào đó tổ chức ký hiệu giống nhau. 】

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ