1
jj《 chúa cứu thế ta trước thành vạn người bạch nguyệt quang 》 xem ảnh thể, chỉ có cái thứ nhất thế giới, hỏi chính là tác giả cái thứ hai thế giới cũng chưa viết xong ORZ
Ở đáy hố đau khổ chờ đợi hài tử giận mà khai hố, @ dâu tây quần thể vi sinh vật, lão sư ngài xem xem ta! Ngài đoạn càng mau ba tháng lạp, 36℃ tâm như thế nào có thể làm ra như vậy lạnh băng sự? Tại tuyến thúc giục càng!!!
Gỡ mìn: Ta cũng là bị bức tự cắt chân thịt, văn tự tái nhợt liền không cần ta nói đi, nguyên văn làĐại tam giác,Ất cốt hương cùng tân ca cho nhauSong mũi tên( tình thân tình bạn or tình yêu ) đại tam giác!Chí ái Ất hương cp thả có thói ở sạch thận nhập a tỷ muội!Còn có chú thuật hồi chiến ta chỉ nhìn đến sáp cốc thiên phía sau cũng không dám lại chú ý nhân vật sẽ có ooc cùng tư thiết vọng các vị xem quan bao dung
=============================================
【 “Nhẫn?” Ngây thơ nam hài đem màu bạc vòng tròn giơ lên cao lên, ánh mặt trời ở trên đó lóng lánh, đang nhìn thiếu niên thiếu nữ hỗ động nguyên tân ca hai mắt bị lung lay hạ, hắn chậm rãi nâng lên tay xoa rớt nước mắt, chỉ cảm thấy trước mắt còn có chút mơ hồ, huyệt Thái Dương cũng thứ thứ làm đau. Vì thế hắn dứt khoát điều chỉnh tư thế nằm ở sa hố bên trong, ngồi ở bên cạnh hắn kỳ bổn hương bị hoảng sợ, tiểu cô nương vội vàng nắm thật chặt cùng hắn mười ngón giao khấu tay phải, lo lắng hỏi: “Tân ca, như thế nào lạp?” 】
Ất cốt ưu quá quơ quơ thần, năm điều lão sư ở sáp cốc một trận chiến bị phong ấn, hắn từ nước ngoài lâm thời nhận được mệnh lệnh đi xử lý rớt đại khai sát giới ———— nguyền rủa chi vương hai mặt túc na vật chứa hổ trượng du nhân. Về tình về lý hắn đều hẳn là ở về nước trên phi cơ mà không phải ở chỗ này, tại đây tràn ngập hắn hồi ức công viên lấy người đứng xem tư thái vây xem tuổi trẻ chính mình cùng ······ hương, còn có trong chăn hương khấu khẩn tay xa lạ nam hài giả mọi nhà rượu.
Hắn nhéo nhéo áo sơ mi có chút mài mòn nhẫn.
【Nguyên tân ca lắc lắc đầu, hắn triều ngồi ở một bên Ất cốt ưu quá dương dương cằm, ý bảo bên kia còn có vấn đề đang chờ nàng.
Kỳ bổn hương một đôi xanh biếc con ngươi lập tức liền cười thành hai trăng rằm nha, nàng vươn một cái tay khác ngón út, đối Ất cốt ưu quá giải thích nói: “Ân, là đính hôn nhẫn. Ưu quá cùng hương, lớn lên về sau muốn kết hôn.”
“Kết hôn…… Kia không phải chỉ có hai người mới có thể làm sự tình sao?” Ất cốt ưu quá có chút nghi hoặc mà nhỏ giọng lầu bầu một câu, lại vẫn là đem ngón út câu đi lên, “Kia, chúng ta kết hôn, tân ca làm sao bây giờ?”
“Cho dù ưu quá cùng hương kết hôn, hương cũng sẽ cùng thích ưu quá giống nhau vẫn luôn vẫn luôn thích tân ca.” Kỳ bổn hương hơi chút dùng sức mà quơ quơ tay lấy kỳ khế ước đã kết thành, lúc này mới một lần nữa đem lực chú ý đặt ở tựa hồ đang nhìn không trung xuất thần nguyên tân ca trên người, tay nàng vẫn như cũ gắt gao nắm nguyên tân ca, hài đồng thiên chân cùng lòng tham đã rõ như ban ngày.
—— bởi vì biết nguyên tân ca tuyệt không sẽ rời đi nàng, cho nên phải dùng kết hôn một chuyện tới trói chặt thích Ất cốt ưu quá. Đây là kỳ bổn hương nhất nguyên thủy ý tưởng.
Nguyên tân ca có thể minh bạch, nhưng hắn cũng không chọc phá.