1
Cà chua miễn phí tiểu thuyết Conan hắc phương văn, tác giả thất điểm nước, tác phẩm tên là: Khai cục trừu đến hắc bài, đã trao quyền.
-------------------------------------
Lục hướng hi nhìn trước mắt 088, chưa từ bỏ ý định hỏi một câu: "Thật sự không thể cự tuyệt?"
"Không sai, người chơi, cái này là mặt trên yêu cầu, hơn nữa......"
"Hành đi, nhưng dù sao cũng phải cho ta bồi thường đi?" Lục hướng hi như thế nào cũng đến tống tiền một bút, bằng không mất nhiều hơn được.
088 thanh âm rõ ràng cao hứng lên, nói: "Cái này không thành vấn đề, rạp chiếu phim trong lúc, cảm xúc giá trị sẽ phiên gấp hai đạt được, hơn nữa xem ảnh hậu, sẽ có 10 cái trừu tạp cơ hội, ra rạp chiếu phim sau, sẽ rửa sạch ký ức."
"Thành giao." Lục hướng hi sảng khoái đáp ứng.
Không sai, cái này chính là 088 cấp trên yêu cầu ---- xem ảnh lục hướng hi.
Rạp chiếu phim nội ----
Rất nhiều người lục tục tỉnh lại, lục hướng hi nhìn nhìn bốn phía, đến ra kết luận:
Làm còn rất giống dạng.
Cầm rượu cảnh giác nhìn này hoàn cảnh lạ lẫm, tay sờ đến trong túi, phát hiện vũ khí không thấy.
Lúc này, mọi người trước mặt màn ảnh sáng lên, mặt trên viết 【 xem ảnh quy tắc 】 mấy cái chữ to.
【1. Cấm hủy hoại rạp chiếu phim của công;
2. Cấm tự tiện rời đi chỗ ngồi;
3. Cấm đả thương người, đánh người, đương nhiên, đánh cay đắng rượu ngoại trừ. 】
Không sai, đây là 088 trả thù, kêu cái này cay đắng rượu khi dễ hắn người chơi.
Cay đắng rượu:?
Cầm rượu / lục hướng hi: Làm được xinh đẹp.
Cay đắng rượu muốn nói cái gì, nhưng phát không ra thanh âm.
Conan còn lại là chú ý tới đây là rượu danh, bắt đầu suy đoán, lại hỏi Haibara Ai, nhưng nàng ngậm miệng không nói chuyện.
【 "Đang ở trói định người chơi trung......"
"Trói định trò chơi hồng hắc quyết đấu, trói định người chơi lục hướng hi...... Trói định thành công!" 】
Tư mễ nặc? Hắc phương mọi người sôi nổi nhìn về phía lục hướng hi, nhưng lục hướng hi vẫn không nhúc nhích ngồi ở nơi nào, dù sao đánh không được người, hơn nữa sau khi ra ngoài có hay không ký ức.
Cầm rượu nhíu nhíu mày mi, nhìn trò chơi hai chữ lâm vào trầm tư.
【 thời buổi này coser cũng là cao nguy chức nghiệp.
Lục hướng hi bị bằng hữu kéo đi mạn triển cos cầm rượu, mới vừa hóa xong trang ra phòng hóa trang môn chính là một cái đất bằng quăng ngã, sau đó liền hoa lệ lệ đi đời nhà ma. 】
Cầm rượu?!! Cảm kích nhân sĩ cả kinh, nhìn đến cách chết khi lại lâm vào trầm mặc.
【 chết có điểm qua loa.