1
Điểm đánh liền xem: 《 điềm mỹ khả nhân tuổi trẻ quả phụ a quyên tại tuyến mang oa 》
Tìm văn thời điểm nhìn đến, cảm thấy đặc biệt khôi hài ha ha ha ha ha, văn thực đoản.
Nguyên tác trung năm điều ngộ là đơn mũi tên mạo mỹ a quyên, nhưng a quyên một lòng chỉ nghĩ mang oa a ha ha ha ha ha ha ha ha.
1. Nguyên tác Tấn Giang: 《〔 tổng 〕 ta ở trong trò chơi làm cơm thay 》;
Tác giả: Hi điển;
2. Lựa chọn sử dụng xem ảnh thế giới: Chú thuật hồi chiến thế giới;
3. Như tác giả minh xác không thể tam sáng lập tức đình chỉ;
4. Áo choàng trở thành sự thật, không bại lộ hệ thống tồn tại.
.........
【
"Mụ mụ."
Thanh thanh thúy non nớt giọng trẻ con. Phía trước hai người trung một người nam nhân quay đầu liền thấy một cái khả khả ái ái tiểu nam hài, hồng nhạt tóc, nâu đỏ sắc đôi mắt, đối với hắn bên cạnh nữ nhân kêu mụ mụ.
】
"!!!"
Cùng khoản hồng nhạt tóc. Hổ trượng du nhân vẻ mặt mê hoặc: "?" Đồng tử động đất cả người đều mất đi nhan sắc. "Ai ai --"
Đinh kỳ cây tường vi không thể tin tưởng quay đầu nhìn về phía vừa mới mới nhận thức đồng kỳ, chậm rãi khấu ra một cái dấu chấm hỏi.
Phục hắc huệ:......
Đang ở ăn hỉ lâu phúc năm điều ngộ đột nhiên một ngạnh, "Du nhân, ngươi tìm được mụ mụ lạp?" Ngồi ở một bên gia nhập tiêu tử vô ngữ cứng họng, như thế nào có loại tiểu nòng nọc tìm mụ mụ cảm giác quen thuộc...
Năm 2 bọn học sinh hai mặt nhìn nhau, vẫn là quyết định không nói.
Ất cốt ưu quá nhún vai hắn vẫn luôn ở nước ngoài đi công tác, hắn còn không có tới kịp nhận rõ học đệ học muội nhóm.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo vẻ mặt nghiêm túc, hắn ở hổ trượng du nhân muốn đi vào cao chuyên học tập trước tự nhiên là điều tra quá thân phận của hắn, không cha không mẹ chỉ có gia gia ở chiếu cố hắn, mà gần nhất hắn gia gia cũng qua đời.
Này...
【
Nam nhân từ trong túi móc ra một viên kẹo đưa cho trước mắt nho nhỏ một con hổ trượng du nhân làm một bên nữ nhân ở một bên nhìn đang ở ăn đường hổ trượng du nhân.
Nữ nhân phảng phất thân thể suy yếu vô lực bộ dáng, mềm yếu vô lực dựa ở nam nhân trên người, nhưng là bởi vì nam nhân chỉ có 1 mét 5 bộ dáng, trường hợp này liền có vẻ rất kỳ quái: Không giống nam nhân ở đỡ nữ nhân, giống nữ nhân dán đến nam nhân trên người.
Tuổi nhỏ Hổ Tử tò mò nhìn trước mắt hai người, không biết vì cái gì mụ mụ đột nhiên liền ôm lấy một bên ca ca, cũng không biết vì cái gì cái kia cùng chính mình mụ mụ nói nàng không phải chính mình mụ mụ.