1
Văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh Tấn Giang thượng 《 ta là như thế nào bị bắt trở thành đại lão 》, thời gian tuyến không rõ
Bản nhân viết văn chưa bao giờ thượng quá 40 phân. Ngữ pháp sai lầm, logic sai lầm, ooc thuộc về ta
Sẽ không bại lộ xuyên qua, nguyên tác là ngôn tình chính văn vô cp, ta cảm tình diễn khổ tay cho nên nơi này là vô cp
Cùng với bản nhân có điểm bất công giới xuyên, sẽ ý đồ đem giới xuyên quải thượng viết văn chi lộ
Là điện ảnh biểu hiện hình thức
Trúc tây, vĩnh viễn thần!
【】 nội là xem ảnh nội dung, thêm thô là nguyên văn
『』 nội là xem ảnh nội dung trung tâm lý hoạt động
〖〗 là không gian nói
Trở lên, hy vọng đại gia có thể xem đến vui vẻ
————————
Thình lình xảy ra không trọng cảm sau, Nakajima Atsushi một cái lảo đảo, về phía sau lui một bước ổn định thân hình, không đợi hắn phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, liền nghe thấy một cái phi thường quen thuộc thanh âm giận dữ hét: “Người hổ —— ly quá tể tiên sinh xa một chút!”
Ô a —— giới xuyên như thế nào tại đây!
Nakajima Atsushi trong lòng nức nở một tiếng, quay đầu nhìn lại, Dazai Osamu chính ngưỡng mặt nằm trên mặt đất, bất luận là tóc vẫn là áo gió đều nhăn dúm dó dính ở trên người, tựa như ( đích xác ) mới từ trong nước vớt đi lên giống nhau, trọng điểm là hắn chân lạc điểm liền ở Dazai Osamu mặt bên, Nakajima Atsushi vội vàng trái ngược về phía sau lui.
Tuyền kính tiêu tốn trước bắt lấy Nakajima Atsushi ống tay áo, Nakajima Atsushi đỉnh Akutagawa Ryunosuke, thông khẩu một diệp cùng Ozaki Koyo hung ác ánh mắt sắc mặt tái nhợt.
Bên kia, Trung Nguyên trung cũng vừa kết thúc trong khi một tuần đi công tác, cảm nhận được không trọng hắn theo bản năng sử dụng dị năng, lại dị thường không có phản ứng, sau đó hắn liền nhìn đến tại đây một phương màu xám không gian trung những người khác.
Chẳng sợ đối hiện trạng không rõ nguyên do, Trung Nguyên trung cũng vẫn là theo bản năng ở đối địch thế lực —— võ trang trinh thám xã —— trước mặt đem nhà mình thủ lĩnh hộ ở sau người.
Võ trang trinh thám xã thành viên cũng sôi nổi đem Edogawa Ranpo hộ ở sau người.
Sâm âu ngoại cùng Fukuzawa Yukichi không tiếng động giằng co, bọn họ từng người đều sờ hướng chính mình vũ khí, lại đều sờ soạng cái không.
“Thủ lĩnh, vô pháp sử dụng dị năng lực.” Trung Nguyên trung cũng nhỏ giọng báo cáo, nhưng mà ở không khí giằng co, hiện trường yên tĩnh không gian nội hiển nhiên rõ ràng cực kỳ.
Vô pháp sử dụng dị năng lực.
Ở đây vô pháp tự chủ phán định hay không có thể sử dụng dị năng lực người thông minh tự nhiên cũng đều nghe thấy được này một phen lời nói.
Từ lúc bắt đầu liền kêu gọi Alice không có kết quả sâm âu ngoại không có quá nhiều kinh ngạc.
Kunikida Doppo cau mày buông tay sổ sách, vừa rồi hắn độc bộ lánh khách không có thành công phát động.