1
Một lần nữa phát, cải biến không lớn!
bản nhân tân nhân, hành văn nhược kê, nếu có không khoẻ, góc trái phía trên đào tẩu.
Bổn văn đến từ nay JJ《 ngài trí chướng nhân tạo đã thượng tuyến 》, V chương trước sẽ tương đối nhiều, V chương sau chỉ lấy đoạn ngắn.
Hết thảy vinh dự đến từ vũ tiểu hồ thái thái, chưa trao quyền,Xâm quyền xóa!!
ooc báo động trước, bởi vì không lương cho nên chính mình sản lương ( nói thật nhiều người đều là bởi vì cái này cho nên tự sản ), đổi mới không chừng.
xem ảnh nhân viên: Văn dã nhân viên, sẽ có JJK, cùng với những người khác, xem cốt truyện phát triển.
--------------------
[ hệ thống bình thường kiểm tra đo lường trung...... ]
[ tích -- thế giới tuyến trên diện rộng chếch đi. ]
[ tích, tích, hệ thống...... Không rõ nguyên nhân...... Trục trặc ]
......
"Này, đây là nào?" Nakajima Atsushi phát hiện chính mình thế nhưng mạc danh xuất hiện ở một cái kỳ quái trong không gian, chung quanh thật nhiều không quen biết người.
"Dazai tiên sinh, đã xảy ra cái gì?" Thấy thời khắc mấu chốt đặc biệt đáng tin cậy tiền bối, Nakajima Atsushi tạm thời thả lỏng lại.
"A! Đôn quân, nói không chừng đây là Yomotsuhirasaka." Dazai Osamu quơ chân múa tay.
"Ai! Không, không thể nào." Nakajima Atsushi khóc không ra nước mắt.
"Hỗn đản! Không cần trêu đùa hậu bối a!" Kunikida Doppo kéo ra phát thần kinh Dazai Osamu.
mà Edogawa Ranpo sớm đã mang lên mắt kính, thần sắc hiếm thấy ngưng trọng.
"Dazai, đây là cùng ngươi có quan hệ đi."
"A, đúng không." Dazai Osamu nơi nơi đánh giá một chút, "Đã lâu lắm đâu." Hắn cúi đầu.
"Thật là, Dazai đại ngu ngốc, đơn giản như vậy đều không nghĩ ra." Tính trẻ con danh trinh thám đối mặt hậu bối tinh thần sa sút thực tức giận, đã mong đợi lâu như vậy, liền không cần từ bỏ a.
[ tích, tích, tích -- ]
thứ gì, hảo chói tai.
tất cả mọi người che lại lỗ tai, cách trở này không chỗ không ở sóng âm.
bất quá trong chốc lát, lạnh băng máy móc thanh âm tuyên cáo: Hoan nghênh đi vào lẻ loi phòng phát sóng trực tiếp, kế tiếp, chủ bá lẻ loi sẽ cho đại gia mang đến 《 khiếp sợ! Cuối cùng Boss nguyên nhân chết như thế bình thường! 》, 《 luận AI giới ăn vạ vương 》, 《 hài tử trường oai, tấu một đốn liền hảo 》, 《 vì ngưng hẳn chiến tranh ta viết quỷ chuyện xưa 》 từ từ. Phát sóng sắp tới, rải hoa 🎉.
dứt lời, toàn bộ không gian đột nhiên đột nhiên rơi xuống rất nhiều dải lụa rực rỡ.
[ uy! Ngươi không cần nói như vậy lời nói, rất kỳ quái a! ]