[ Tổng ] jjk thiên tài

396 7 2
                                    

1

1. Nguyên tác Tấn Giang: 《〔 tổng vương giả 〕 ta mỗi cái áo choàng đều là thế giới mạnh nhất 》

Tác giả: Chôn vùi hậu thế là ta

2. Lựa chọn sử dụng xem ảnh thế giới: Chú thuật hồi chiến thế giới

3. Như tác giả minh xác không thể tam sáng lập tức đình chỉ

4. Áo choàng trở thành sự thật, không bại lộ hệ thống tồn tại

.........

【 "Xã đoàn sao? Ân ân...... Tốt nga, biết rồi! Lão sư ngươi chính là hạt lo lắng! Ta như vậy ưu tú sao có thể không có xã đoàn muốn ta đâu?"

Chính là bởi vì ngươi như vậy tự luyến ta mới lo lắng!

Tinh dã lê vũ, làm cái này lớp chủ nhiệm lớp, nàng ở hôm nay nghênh đón một cái cực kỳ có cá tính chuyển giáo sinh.

Tên này chuyển giáo sinh tuy rằng đến từ nước ngoài, nhưng tiếng Nhật ưu tú, bình thường giao lưu không có vấn đề...... Chính là cái này không có vấn đề, mới thành vấn đề lớn nhất!

Bởi vì hai nước tập tục bất đồng, chuyển giáo sinh các phương diện có điều sai biệt cũng là có thể đủ tiếp thu...... Nhưng hắn, không khỏi cũng quá tự quen thuộc!!

Làm lơ còn đang nói "Ta chính là bị lựa chọn nam nhân" cùng với "Nếu không chính mình sáng tạo một cái xã đoàn liền kêu làm ' tinh chi đội ' đi!" Trung nhị lên tiếng, tinh dã lê vũ bất đắc dĩ vẫy vẫy tay: "Được rồi, ngươi đi đi."

Trung nhị thiếu niên phương đông diệu cũng sức sống tràn đầy phất phất tay, ba bước cũng hai bước mà rời đi giáo viên văn phòng. 】

Gấu trúc lược một tự hỏi: "Xem ra đây là vai chính."

Cẩu cuốn gai: "Cá hồi cá hồi"

Phục hắc huệ: "Không biết vì cái gì, ta luôn có một loại điềm xấu dự cảm."

Rốt cuộc người vừa mới còn hảo hảo ở tỷ muội giao lưu hội thượng, kết quả nháy mắt liền tới tới rồi cái này địa phương.

Trải qua sau khi giải thích phát hiện là từ bọn họ chủ thế giới sở diễn sinh ra tới diễn sinh thế giới chi gian va chạm xuất hiện vấn đề, yêu cầu lập tức chữa trị, bằng không liền phải thế giới hủy diệt, đành phải đem chủ thế giới người kéo qua tới phòng chiếu phim, thông qua đáp đề tới liên tiếp quan hệ, lấy này tới chữa trị bị phá hư nghiêm trọng diễn sinh thời gian.

Năm điều ngộ còn lại là vẻ mặt hưng phấn: "Oa nga, là nam chính ai, cái này cũng sẽ là đệ tử của ta sao? Thoạt nhìn còn so ra kém cay rát giáo viên ta sao!"

Hạ du kiệt: "Ngộ, không cần khi dễ người thường."

Gia nhập tiêu tử: "Câm miệng đi, hai nhân tra."

Hổ trượng du nhân khiếp sợ lớn tiếng nói: "Đây là ta phía trước trường học!"

Thêm mậu hiến kỷ: "... Cách vách hảo hưng phấn."

Thiền viện thật y: "Không cần lý, một đám ngu ngốc."

【 "Phương đông đồng học!"

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ