1
Não động xem trước văn
OOC báo động trước
“A tổ thành viên hiện tại đều bắt đầu lui lại, rời đi tại chỗ, tu chỉnh sau đi trước chi viện B tổ. B tổ lập tức bắt đầu hành động, xác nhận phong tỏa nơi sân, đem nơi này để lại cho bọn họ, không cần để ý chiến đấu khi đối quanh thân kiến trúc hao tổn, ưu tiên dân chúng cùng tự thân an nguy! Ta lại lặp lại một lần, bắt đầu lui lại!”
Là từ vẫn luôn đeo tai nghe truyền đến, đến từ lần này hành động người tổng phụ trách Sakaguchi Ango trưởng quan thanh âm.
Một giây, hai giây, ba giây, lại như là sống một giây bằng một năm giống nhau, phảng phất toàn bộ thế giới thời gian đều đình trệ, thật lớn bạch quang từ ô ngươi ninh thêm ngươi cùng áo vàng thiếu niên giao thủ địa phương toát ra, kéo dài tới, theo sau hai người liền biến mất ở tại chỗ.
Sakaguchi Ango quan trắc đến này vừa hiện ở, kinh ngạc nói “Đây là cái gì, như thế nào sẽ sinh ra đặc dị điểm!” Nhưng theo hắn lời nói rơi xuống, chính hắn cũng theo bạch quang biến mất tại chỗ. Quang mang chói mắt nhanh chóng hướng ra phía ngoài khuếch trương, giống như là có lựa chọn như vậy, sử lôi cuốn ở trong đó bộ phận đối tượng biến mất tại chỗ.
Không biết qua bao lâu, chờ Sakaguchi Ango một lần nữa đạt được tri giác sau, hắn khắp nơi nhìn nhìn, phát hiện rất rất nhiều hiểu biết mọi người cũng ở chính mình chung quanh. Không chờ hắn nói cái gì đó, thật lớn chấn động liền sử này phiến không gian run rẩy, hắn ổn định chính mình thân mình, hướng tới chấn động chỗ nhìn lại.
Ô ngươi ninh thêm ngươi cùng áo vàng thiếu niên ở giữa không trung đánh nhau, hắn giống như chú ý tới điểm này, tay trái vung lên đem nhìn không thấy cái chắn chắn mọi người trước mặt, đồng thời phân tâm nói “Sakaguchi Ango phụ tá quan!”
Sakaguchi Ango nghe thấy này quen thuộc nói, theo bản năng đứng dậy, ở Edogawa Ranpo cùng Dazai Osamu tìm tòi nghiên cứu cập hài hước trong ánh mắt lớn tiếng trả lời nói “Là!”
“Tìm đặc dị điểm hình thành nguyên nhân, hướng ngươi người chung quanh giải thích hiện tượng, ngăn chặn hỗn loạn trạng huống hình thành!” Ô ngươi ninh thêm ngươi trên tay động tác không ngừng “Không cần lo lắng lọt vào chiến đấu lan đến!”
Sakaguchi Ango trong lòng đổ mồ hôi “Đúng vậy ô ngươi ninh thêm ngươi vương!”
Theo sau hắn liền đình chỉ nhìn về phía ô ngươi, hướng về vẫn luôn chú ý hắn tam khoa tư tưởng thành viên đi đến, chuẩn bị giải thích hiện tại trạng huống.
Sớm tại bị lan đến tiến không gian khi, đại gia liền rất ăn ý tự động phân hảo tổ, hơn nữa nhìn về phía phía trên đã không thể vô cùng đơn giản dùng ngôn ngữ hình dung chiến đấu. Ở phía trên thiếu niên cùng Sakaguchi Ango tiến hành quen thuộc đối thoại khi, Mori Ougai liền gọi tới Nakahara Chuuya “Chuuya, nếu làm ngươi cùng mặt trên vị kia chiến đấu, có phần thắng sao.”
Nakahara Chuuya đã sớm bị trận này kịch liệt chiến đấu hấp dẫn, hắn nghe thấy Mori Ougai nói sau, thực ngưng trọng thả tiếc nuối lắc lắc đầu “Xin lỗi thủ lĩnh, liền tính khai ô trọc, hẳn là cũng cũng không có phần thắng.”