1
ở Yokohama.
ở tổ hợp cái này ngoại địch đột kích khi, canh ba tư tưởng mọi người trở nên chưa từng có đoàn kết, ba cái ngày thường ngươi đánh ta một chút ta hố ngươi một chút tổ chức liên hợp lại đuổi đi ngoại địch, đánh hạ che đậy Yokohama trời xanh cá voi khổng lồ.
Canh ba tại tiến hành chiến hậu chữa trị, ánh mặt trời xuyên qua rách nát cửa sổ ở trinh thám xã mộc chất trên mặt bàn tưới xuống loang lổ dấu vết, giãn ra một trương non nớt oa oa mặt thanh niên nghiêng nghiêng dựa vào chủ tọa làm công ghế, hắn người mặc lăng cách văn màu nâu trinh thám phục, hai ngón tay nhéo một viên trong suốt màu lam pha lê châu, đối diện ánh mặt trời quan sát, quanh thân là đang ở nỗ lực quét tước xã viên nhóm.
mà một bên đồng dạng đang sờ cá sa sắc áo gió thanh niên đem thư hướng chính mình trên mặt một đáp, quang minh chính đại nằm ngửa ở duy nhất hoàn hảo như lúc ban đầu trên sô pha, trên đầu tai nghe khẩn thủ sẵn hắn hơi cuốn tóc đen.
đột nhiên trước mắt thư bị xốc lên, chói mắt ánh mặt trời khuynh chiếu vào hơi hơi phiếm thanh mí mắt thượng, “Dazai!” Cắn khẩn răng hàm sau thanh âm. “Tốt xấu cho ngươi hậu bối phụ một chút đi! A đôn trên tay văn kiện đã so với người khác còn muốn cao!” Kunikida đẩy đẩy mắt kính, một phen túm nổi lên sờ cá Dazai.
“A nha ~ đôn quân ~ chính ngươi cũng có thể làm tốt đúng không?” Bị gọi Dazai thanh niên trong triều đảo đôn cười cười, Nakajima Atsushi theo bản năng cả kinh, toàn thân lông tơ dựng thẳng lên, liền phía sau dây lưng đều giống như cái đuôi giống nhau cứng còng.
“Là.. Đúng vậy! Dazai tang!” Mang theo tiểu động vật giống nhau nhạy bén trực giác, đôn cấp ra hai bên đều vừa lòng đáp án.
huyễn khốc mũ quân hôm nay cũng là hảo hảo tiên sinh đại biểu, xử lý xong chính mình công tác hắn ở hồi chung cư trên đường đỡ một cái bà cố nội quá đường cái, dư quang phiết đến cửa hàng ngoại tủ âm tường hoa lệ mũ, quyết định đem vị này hành động không tiện bà bà đưa đến mục đích địa lúc sau liền bắt lấy cái mũ này.
Lượng màu cam đuôi tóc nhếch lên nhếch lên, thể hiện giờ phút này hảo tâm tình.
…
một trận địa chấn đánh úp lại, đương cho rằng là Nhật Bản thường có động đất tiến đến mọi người kinh giác chính mình thế nhưng xuất hiện ở xa lạ mà địa phương, phía trước xuất hiện mang theo tên đánh dấu màu đỏ mềm ghế, trừ bỏ không có phát hiện đại màn ảnh bên ngoài, cái này xa lạ mà địa phương thế nhưng như là một cái đại hình rạp chiếu phim.
mọi người ở đây kinh ngạc cảm thán liên tục khi, danh trinh thám mở hắn màu xanh biếc hai mắt.
Tokyo Beika-cho.
đánh tam phân công làm công hoàng đế đang ở vì hắn làm công sóng Lạc quán cà phê tiến hành đóng cửa thu vãn công tác, chỉ thấy hắn nhanh chóng kiểm kê hảo vật liêu, nhẹ nhàng ở hôm nay chấm công thượng ký xuống tên của mình, liền chuẩn bị lạc khóa rời đi.