[ Khoa học ] Tên là thời gian kỳ tích

254 4 0
                                    

1

Dùng ăn thuyết minh:

Bổn văn vì Tấn Giang 《 khoa học chú cụ chính xác cách dùng 》 tam sang đồng nghiệp

Tác giả: Máy móc sóc

Là chú thuật hồi chiến cùng cục đá môn đồng nghiệp, nguyên sang phi truyền thống ý nghĩa xuyên qua vai chính cp hạ du kiệt. Kỳ thật còn hảo, chỉ cần đại khái hiểu biết cục đá môn có xuyên qua thời không thay đổi thế giới tuyến giả thiết là được, giảng đạo lý ta không thấy quá phiên chưa từng chơi trò chơi ( mới vừa mua mới chơi cái mở đầu ) nhưng là xem xuống dưới không có gì đặc biệt đại vấn đề.

Thật sự rất đẹp, cường đẩy, cất chứa cùng văn trình độ nghiêm trọng không hợp, ta cảm thấy khả năng rất nhiều người là bị ngạnh hạch văn án cùng cục đá môn giả thiết khuyên lui……? Nhưng kỳ thật loại này tuy rằng nguyên sang vai chính nhưng là trong tay không kịch bản không khai góc nhìn của thượng đế giả thiết thật sự man thanh lưu. Không biết có hay không người cùng ta giống nhau chính là nhìn đến Tấn Giang một lưu vạn nhân mê / tên liền mang theo yêu đương gì JJK đồng nghiệp, thật sự, ta nhìn mắt văn án liền yên lặng tắt đi. Này vốn là tương đối tiểu tươi mát thả ngạnh hạch một ít, giả thiết đều tương đối đáng tin cậy ( rốt cuộc cục đá môn quải bãi tại nơi đó ) đặc biệt hiện tại đổi mới tới rồi cuối cùng một quyển, mắt thấy này cuốn xong rồi phỏng chừng liền phải đại kết cục, này một đường nhìn qua thật sự trong nội tâm tất cả đều là “Ngọa tào còn có thể như vậy”.

Nhưng đáng tiếc giống như không hỏa QAQ

Cũng may thái thái mở ra tam sang trao quyền, cho nên ta tự cắt chân thịt tới viết xem ảnh thể _(:з” ∠)_

Là JJK nguyên tác mọi người xem khoa học chú cụ thế giới, thời gian tuyến là ở tỷ muội giao lưu hội sau, xem ảnh nhân viên là Tokyo chú cao một vài niên cấp thêm 5t5 thêm tiêu tử thêm sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng thêm na na minh ( Ất cốt cũng ở ), mặt khác lại thêm ký ức dừng lại ở sắp chết một khắc hạ du kiệt một cái ( đã là đầy miệng con khỉ giáo chủ kiệt )

Thể chữ đậm nét là xem ảnh nội dung, 【】 nội là nguyên văn

Dưới chính văn

-------------------------------------

Hạ du kiệt mờ mịt mở to mắt.

Hắn ký ức cuối cùng là cùng bạn thân sinh tử chi đấu. Nhận thức ngộ nhiều năm như vậy, tuy rằng tên kia tùy hứng vô cùng, nhưng hắn cùng ngộ lẫn nhau đều rõ ràng, bọn họ hai người chi gian có vĩnh viễn điền bất bình khe rãnh, ngộ không có khả năng lưu lại tánh mạng của hắn mới đúng.

Nhưng vì cái gì…… Hắn vẫn tồn tại? Hơn nữa, hắn thế nhưng triệu hoán không ra chẳng sợ một con chú linh.

Hạ du kiệt đứng dậy nhìn quanh bốn phía. Hắn hiện giờ đang ở một gian phong bế trong phòng, trừ bỏ một chiếc giường ngoại, phòng trong không còn hắn vật.

Hắn thử đi kéo môn, cửa không có khóa, lôi kéo liền khai.

Theo bên ngoài hành lang đi đến, qua không bao lâu, hắn đi tới một cái đại sảnh giống nhau địa phương.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ