[ Bút ký ] Người lữ hành

329 8 1
                                    

1

【 Kitajima Wakaede trầm mặc mà nhìn trong gương mặt chính mình.
Trong gương người nhìn qua vừa mới thành niên không bao lâu, thanh tú gương mặt trung tựa hồ còn lộ ra thuộc về thanh niên non nớt cùng bồng bột tinh thần phấn chấn. Những cái đó nhìn qua liền rất mềm mại màu đen thẳng phát bị lưu đến khá dài, bị tùy ý mà trát một cái bím tóc rũ xuống tới, nhìn qua nhưng thật ra hơi có chút nghệ thuật gia khí chất.
Bất quá nhất dẫn nhân chú mục, vẫn là hắn cặp kia ở tơ vàng khung vuông mắt kính hạ có vẻ loá mắt lượng lệ quất kim sắc song đồng.
Nói là quất kim, trên thực tế càng như là chảy xuôi kim sắc ngọn lửa màu đỏ đậm, trời sinh liền giống như mặt trời lặn nóng chảy kim giống nhau, lộng lẫy đến rực rỡ lấp lánh, làm người dời không ra ánh mắt.
Chẳng qua trước mắt, này đôi mắt trung lộ ra thần sắc, tựa hồ có điểm…… Bất đắc dĩ cùng mê hoặc?
“Hành đi, vừa thấy chính là một trương không thuộc về ta mặt.” 】

Agatha. Christie cùng ngồi ở nàng bên cạnh Conan. Doyle liếc nhau liền đạt thành chung nhận thức, "Xem ra vị tiên sinh này sẽ cùng chúng ta có điều giao thoa đâu, thật là làm người chờ mong." Nàng phía sau Anh quốc siêu việt giả cũng cùng người chung quanh thảo luận lên. “Sẽ cùng ta trở thành bằng hữu sao?” “Thoạt nhìn là cái hảo ở chung người” đến nỗi chính mình vì cái gì bị kéo vào tới, không phải còn có hai vị tước sĩ ở sao.

Đan Mạch dị năng lực ghế, có chút sợ hãi Andersen lấy mỏng manh biên độ điều chỉnh chính mình dáng ngồi, nỗ lực mà che giấu chính mình bất an, làm chính mình nhìn qua là một cái thành thục ổn trọng đại nhân.

【Gương mặt này, cái này app, nếu là đặt ở coc chạy trong đoàn mặt, mãn giá trị một trăm, như thế nào cũng có thể thượng 85 đi.
Kitajima Wakaede, aka đời trước là long truyền nhân người xuyên việt, yên lặng cảm khái một câu, duỗi tay xoa nhẹ một phen chính mình gương mặt, rốt cuộc miễn cưỡng xua tan về xuyên qua không chân thật cảm. 】

‘ long truyền nhân ’, xem ra là nhà của chúng ta hài tử, một đám Hoa Quốc siêu việt giả cùng Châu Âu siêu việt giả nhóm đạt thành chung nhận thức.
【Vốn dĩ hắn đều làm tốt ở bệnh viện vừa chết không tỉnh chuẩn bị, kết quả không thể hiểu được liền mở ra đệ nhị đoạn nhân sinh…… Nói như thế nào đâu, kinh thành phần kỳ thật so hỉ đại.
Bất quá hiện tại cái dạng này cũng không tồi. Rốt cuộc kiếp trước hắn chết thời điểm cũng không phải không hề tiếc nuối: So với trực tiếp liền chết kết cục, ít nhất hiện tại còn có thể lại nỗ lực nỗ lực, đem chính mình lúc trước còn không có hoàn thành mộng tưởng thực hiện một chút.
Huống chi liền hắn biết những cái đó nguyên chủ linh tinh vụn vặt ký ức tới xem, chính mình xuyên qua thấy thế nào đều là chính mình ổn kiếm.
Nguyên chủ, Kitahara Wakaede, giới tính nam, tuổi tác 20, quốc tịch Nhật Bản, hiện cư Tokyo. Vô cha mẹ vô xã giao vô công tác tam vô nhân sĩ, nhân sinh mục tiêu là trở thành một người vĩ đại tiểu thuyết gia, nguyên nhân chết tựa hồ là bệnh tim dẫn tới chết đột ngột.
Cùng với, quan trọng nhất, bởi vì cha mẹ chết vào tai nạn xe cộ, các loại bồi thường khoản di sản bảo hiểm kim thêm lên…… Hiện tại liền, có tiền, phi thường có tiền. 】
Khai cục thực thuận lợi đâu, chúng ta bạn bè.
【 nếu nơi này không phải cái gì chỉ có siêu phàm nhân sĩ mới có thể miễn miễn cưỡng cưỡng hỗn hỗn nhật tử, người thường chỉ có thể nơm nớp lo sợ, hoặc là hoàn toàn không biết gì cả mà chờ chết cao nguy thế giới, loại tình huống này như thế nào cũng có thể xem như thiên đường khai cục đi……
Tuy rằng từ này như thế nào đều không nên xuất hiện ở Châu Á nhân thân thượng đồng tử nhan sắc tới xem, thế giới này là cái bình thường khả năng tính…… Ân, khẳng định không thăng chức đúng rồi.
Cứ việc cũng không phải sở hữu màu mắt màu tóc phong phú dị thường thế giới đều là cao nguy thế giới —— liền tính là ngày mạn, bên trong cũng không phải không có nhẹ nhàng hằng ngày khôi hài hướng, bất quá nói như thế nào đâu, chính là làm người thực hoảng a!
Bất quá liền tính là hoảng cũng không có gì dùng, khụ. 】

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ