1
#ooc báo động trước
# nhảy lên thức xem ảnh
# thêm thô thể chữ đậm nét vì xem ảnh nội dung
# “” vì màn hình đề từ
Ở trong chứa trì cầm không mừng điểm xoa
———————
Trì phi muộn cảm giác hôm nay làm việc có chút đề không hăng hái. Chẳng lẽ lại là tam vô ngoại quải đang làm trò quỷ?
Tam vô ngoại quải: Ta không phải ta không có! (╯°□° ) ╯︵ ┻┻
Chính tự hỏi tam vô ngoại quải là muốn làm cái gì, trì phi muộn đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng, lại tỉnh lại đã ở một cái màu trắng trong không gian.
Cái này trong không gian phương tiện rất giống đời trước rạp chiếu phim, chỗ ngồi nhan sắc là từ thuần trắng đến thuần hắc thay đổi dần, chỗ ngồi phía sau lưng vị trí giống như còn viết người tên gọi, đằng trước là một cái siêu đại màn hình, cái này làm cho kiếp trước duyệt văn vô số trì phi muộn có một loại cảm giác không ổn.
Mà loại này cảm giác không ổn ở trên màn hình xuất hiện văn tự khi tới đỉnh.
Chung quanh trên mặt đất hoặc ngồi hoặc nằm mọi người đều thanh tỉnh lại đây, từng người tụ ở bên nhau nhỏ giọng thảo luận cùng loại ' đây là nơi nào ' ' chúng ta là như thế nào đi vào nơi này ' vấn đề.
Trì phi muộn hướng bốn phía nhìn nhìn, cảnh coi tổ, công an tổ, trinh thám tổ, còn có hắc y tổ chức đều ở.
"Ấp úng, trì ca ca biết đây là nào sao?" Conan không biết khi nào chạy tới trì phi muộn bên cạnh hỏi.
"Không biết." Trì phi muộn quyết đoán cự tuyệt giải đáp Conan nghi hoặc, tuy rằng hắn trong lòng đã ẩn ẩn có một cái phỏng đoán.
Lúc này, phía trước màn hình sáng lên.
“Thỉnh các vị tìm được thuộc về chính mình vị trí ngồi xong, xem ảnh sắp bắt đầu, xem ảnh hoàn thành có thể trở lại thế giới hiện thực.
Xem ảnh trong lúc ngoại giới thời gian tạm dừng, xem ảnh trong lúc không được sử dụng bất luận cái gì bạo lực.
Đặc biệt nhắc nhở: Xem ảnh thế giới vì Conan chi ta không phải xà tinh bệnh”
2
Haibara Ai nhìn nơi xa ăn mặc hắc y tổ chức thành viên, cảm thấy một trận sợ hãi, làm sao bây giờ…… Sẽ bị phát hiện sao……
Trì phi muộn nhìn cái kia cả người run rẩy nữ hài, trong lòng thở dài, ngồi xổm xuống thân sờ sờ đầu, nói: "Tiểu ai, đừng sợ, mọi người đều tại đây."
Cầm rượu mới vừa hoàn thành một cái diệt khẩu nhiệm vụ, đảo mắt liền xuất hiện ở cái này kỳ quái địa phương. Hắn tay cất vào túi nắm lấy thương, triều bốn phía nhìn nhìn, có rất nhiều cảnh sát, không hảo hành động thiếu suy nghĩ.
Phía sau một chút Vermouth ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm kia một màn, bóng ma lên đồng tình cảm biện không rõ, để cho người khác nhìn không ra nàng suy nghĩ cái gì.