1
Xem ảnh người: Chủ thế giới võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia, Sakaguchi Ango
Là 《 xuyên thành tàn tật nam chủ nên đi như thế nào kịch bản 》 xem ảnh thể, nguyên tác siêu cấp bổng.
vô trao quyền, đến v chương trước
ooc là ta
[ ] cái này là nguyên văn
Lần đầu tiên viết xem ảnh thể, viết rác rưởi, ta là phế / vật, ta trước mắng.
——————————————————————
Nakajima Atsushi mang theo Kyoka công tác bên ngoài trên đường trở về, đột nhiên một chân đạp không điệp vào một cái màu trắng không gian nội.
“Kyoka, không có việc gì đi” tiểu lão hổ nhanh chóng phản ứng lại đây mang theo Kyoka vững vàng rơi xuống đất.
“Không có việc gì, đôn không có việc gì đi.” Kyoka lắc đầu tỏ vẻ chính mình không có việc gì.
“Ranpo tiên sinh, Dazai tiên sinh, xã trưởng, mọi người đều ở a.” Đôn nhìn lục tục xuất hiện ở cái này không gian người, mang theo Kyoka đi võ trang trinh thám xã xã viên nơi đó.
Trừ bỏ võ trang trinh thám xã người ngoại, cảng Mafia cùng dị năng đặc vụ trong khoa nói thượng tên người đều ở chỗ này.
“Hiện tại là tình huống như thế nào a, Ranpo tiên sinh.” Đôn nhìn người chung quanh, giống trinh thám xã trân bảo phát ra nghi vấn.
Đương đôn phát hiện Akutagawa cũng ở, nhanh chóng đem Kyoka hộ ở chính mình phía sau.
Akutagawa vừa tiến đến liền trước dùng Rashomon đem bạc cùng Higuchi kéo qua tới hộ ở sau người.
“Thủ lĩnh.” Chuuya vừa tiến đến liền trước xác định nhà mình thủ lĩnh hay không còn hảo, hơn nữa đem Mafia người hộ ở chính mình phía sau.
( Hello, có thể nghe thấy sao? Uy uy ) đột nhiên xuất hiện ở cái này không gian điện tử âm.
“Có thể nga.” Dazai Osamu lười biếng nhấc tay.
( hành, người đều đến đông đủ, kia ta liền giải thích một chút vì cái gì đem các ngươi mang lại đây. )
( chúng ta thế giới cùng một thế giới khác, đã xảy ra một chút va chạm, một cái khác thế giới hàng rào so chúng ta cường ①, vì phòng ngừa ở va chạm trung chúng ta thế giới hàng rào xuất hiện tổn thương, hiện tại ta muốn đi cùng thế giới kia ý thức xử lý hạ va chạm vấn đề. )