1
* nguyên văn ở Tấn Giang.
“Nói, hết thảy vì Yokohama” 01
Thình lình xảy ra vù vù thanh, giống như là đem mọi người từ biển sâu túm lên giống nhau, ở thanh âm biến mất kia một khắc mới có nổi lên mặt biển có thể thở dốc đường sống.
Mori Ougai tỉnh tỉnh thần, nhìn về phía chung quanh, một mảnh đen nhánh, trừ bỏ mấy trương phân chia khu vực sô pha bàn ghế, chính là treo không cái kia màn hình.
Như là cũ xưa TV giống nhau, hoa râm lập loè, phát ra chói tai tạp âm.
Thực quỷ dị địa phương, chẳng lẽ là nào đó dị năng giả dị năng không gian?
Hắn bất động thanh sắc mà đánh giá những người khác, không có gì bất ngờ xảy ra mà thấy Yokohama canh ba —— ban ngày dị năng đặc vụ khóa, hoàng hôn võ trang trinh thám xã, còn có chính mình, Nakahara Chuuya Ozaki Koyo mấy người đều ở, cảng Mafia quan trọng thành viên không có một cái vắng họp.
Bất quá có người xuất hiện làm Mori Ougai thực ngoài ý muốn.
Ngồi ở canh ba nhóm trung tâm đoạn đường, một mình phân chia ra một cái khu vực người chính dựa sô pha, như là so với bọn hắn tới còn muốn sớm một chút giống nhau, đã từ vù vù trung hoãn lại đây, có giàu có tới bình tĩnh phán đoán hiện trạng.
Natsume Souseki, Natsume lão sư cũng ở.
Không đợi Mori Ougai tiếp tục quan sát, màn hình bắt đầu tự phát truyền phát tin lên.
#
【 cao lớn rộng lớn môn tính áp đảo đứng ở trước mặt, hai sườn là canh gác cầm súng thủ vệ, một cái hài tử đứng ở phòng ngủ cửa, lặp lại hít sâu.
Hắn hiện tại muốn đi kêu hắn trên danh nghĩa phụ thân rời giường, cũng tham gia một cái trọng yếu phi thường hội nghị.
Tuy rằng……
Tiểu hài tử đặt ở then cửa trên tay, một hồi lâu mới dùng sức đẩy ra.
Tuy rằng hắn căn bản là không có cùng bên trong vị này trong lén lút ở chung quá, đơn độc gặp mặt thiếu đến đáng thương, càng miễn bàn giống người bình thường gia phụ tử như vậy thân cận ở chung.
Giống như hắn cùng đối phương trừ bỏ thân phận ký lục ở bên nhau tên ở ngoài không có bất luận cái gì quan hệ.
Cho đến ngày nay hắn thậm chí còn không rõ ràng lắm chính mình vì cái gì sẽ bị nhận nuôi. 】
#
Ngồi ở võ trang trinh thám xã khu vực Dazai Osamu ‘ oa nga ’ một tiếng, liếc mắt một cái Mori Ougai lại thu hồi ánh mắt, hoàn toàn không có phóng nhẹ âm lượng nói: “Đó là Mori tiên sinh sao? Đó là Mori tiên sinh đi.”
Hơn nữa xem bối cảnh tựa hồ là ở cảng Mafia đỉnh tầng, nơi đó…… Tựa hồ không quá giống nhau.
Dazai Osamu ánh mắt lưu chuyển, trong lòng nhớ kỹ một chút mặt khác ý tưởng.
Ozaki Koyo hơi hơi nâng lên tay áo ngăn trở môi, khóe mắt không tự giác mang lên một tia tò mò mà ý cười. Nakahara Chuuya nhìn nhìn Mori Ougai, thấy thủ lĩnh biểu tình lúc sau, đem lời nói nuốt đi xuống, cái gì cũng không hỏi.