1
Tấn Giang 《 văn hào sắm vai chỉ nam 》 xem ảnh thể, tác giả quất miêu nắm
Nguyên tác vô cp bổn văn thuộc về áo choàng trở thành sự thật, có ma sửa cùng tư thiết, chú ý tránh lôi, ooc báo động trước
* lần đầu tiên viết, hành văn tra, cp quá trung ( hơi song thủ lĩnh tân song hắc )
* phi thường thích quất miêu nắm lão sư 《 văn hào sắm vai chỉ nam 》 đặc biệt là cái thứ hai thế giới, kỳ thật cái thứ nhất thế giới loạn bước cũng siêu đáng yêu, nề hà không có tương quan xem ảnh thể, đành phải chính mình sản lương QAQ
* tình cảm mãnh liệt khai hố
———— phân cách tuyến—————
“Hoan nghênh văn dã các vị đi vào thư nội không gian, ta là ‘ thư ’ quản lý viên.”
Phảng phất là sớm đã biết được ở đây chư vị nghi vấn, nó lập tức bổ sung đến, “Văn hào dã khuyển, tên gọi tắt văn dã, là các ngươi thế giới làm một bộ tác phẩm chiếu đến ngoại giới tên.”
“Ai? Cho nên nói chúng ta thế giới chỉ là một bộ phim nhựa?” Nakajima Atsushi giật mình mà nói.
Dazai Osamu vẫy vẫy tay, “Căn cứ vị này quản lý viên tiên sinh theo như lời, đôn quân như vậy lý giải cũng không sai lạp ~”
Nghe xong Dazai Osamu đối Nakajima Atsushi tán đồng, Akutagawa Ryunosuke sắc mặt âm trầm vài phần, “Đáng giận người hổ, tại hạ muốn đem ngươi làm thành da hổ thảm!”
“Không phải?! Giới xuyên ngươi có bệnh đi? Này ngươi cũng muốn dỗi ta?”
Lúc này, Akutagawa Ryunosuke nội tâm os: Dazai tiên sinh tán đồng người hổ = Dazai tiên sinh khích lệ người hổ = Dazai tiên sinh không khích lệ tại hạ, “Đều là người hổ sai!”
Không để ý đến tân song hắc mâu thuẫn, đáng tin cậy thế giới đệ nhất danh trinh thám lười biếng mà mở miệng, “Ranpo đại nhân đói bụng, cứ việc là ‘ thư ’ quản lý viên, cầu người hỗ trợ cũng đến có cầu người thái độ đi.”
Theo Edogawa Ranpo nói âm rơi xuống, trống trải không gian nội xuất hiện từng hàng thoải mái ghế dựa, bên cạnh tri kỷ bị hảo đủ loại đồ ăn vặt điểm tâm cùng đồ uống, chỗ ngồi trước thật lớn màn hình không tiếng động mà chương hiển nó tồn tại cảm.
“Không hổ là Ranpo tiên sinh đâu” cung trạch hiền trị chắp tay trước ngực vẻ mặt sùng bái.“Thỉnh các vị ấn hàng hiệu nhập tòa.”
Nhìn đến chính mình hàng hiệu bên cạnh dựa gần Dazai Osamu, Nakahara Chuuya vẻ mặt bất mãn, “Ha?! Dựa vào cái gì muốn ta cùng tên hỗn đản này ngồi ở cùng nhau?”
“Ai? Nơi nào có thanh âm a?” Dazai Osamu vừa nói, một bên làm ra thực khoa trương tìm người động tác.“Hỗn đản, ta liền ở ngươi bên cạnh a”
“Nga ~ nguyên lai là đen như mực tiểu con sên a, ta còn tưởng rằng là cái gì yêu tinh đang nói chuyện đâu, bất quá trung cũng ngươi qua nhiều năm như vậy vẫn là không như thế nào biến a, vẫn là như vậy nho nhỏ ~” Dazai Osamu dùng tay khoa tay múa chân.
Nakahara Chuuya huyệt Thái Dương nhảy ra một cái đại đại giếng tự, “Hỗn đản quá tể, ngươi nói cái gì?!”
“Ai ~ nguyên lai tiểu chú lùn những năm gần đây, không chỉ có thân cao không có gì biến hóa, thính lực còn xảy ra vấn đề ~”