1
Ở kha học thế giới khai tình báo phòng xem ảnh thể
Thời gian tuyến vì kết cục lúc sau
Cp vì tân lan, bạch xuyên du vô Cp, cùng Gin là bằng hữu
Ooc báo động trước học sinh tiểu học hành văn
Như có không khoẻ, thỉnh rời khỏi quan khán
-
Lên sân khấu nhân sĩ:
Gin, Vodka, bạch xuyên du / Kurosawa du ( khắc cái ngói sắt / tạp diệu ), Chianti, Korn, quất thật đêm, Asai thành thật, Akai Shuichi, Miyano Akemi, Miyano Shiho, Furuya Rei ( Amuro Tooru / Bourbon ), Kudo Yusaku, Kudo Yukiko, Kudo Shinichi ( Edogawa Conan ), Kuroba Kaito ( Siêu đạo chích Kid ), Mori Kogoro, Kisaki Eri, Mori Ran, Suzuki Sonoko, tiến sĩ Agasa, Kojima Genta, Yoshida Ayumi, Tsuburaya Mitsuhiko, Megure Juzo ( Megure cảnh sát )
❗️❗️❗️ tiểu thuyết trung đã qua thế người sẽ không xuất hiện ❗️❗️❗️
=====================
=====================
【1】
“A ~ hảo nhàm chán.” Một người nhìn tuổi chừng mười bốn lăm tuổi nữ hài tử nằm ở trên giường ăn không ngồi rồi phủng cứng nhắc hư hư thực thực truy kịch. Hình ảnh trung, một người tướng mạo hài hòa lão nhân một mình mang theo bốn cái hài tử ở công viên giải trí chơi đến vui vẻ vô cùng, có thể nhìn ra được tới hắn lão niên sinh hoạt phi thường phong phú, trường hợp phi thường ấm áp.
“Nếu không…… Đi tìm điểm sự tình làm?” Thiếu nữ ngồi dậy, như suy tư gì nhìn chằm chằm cứng nhắc hình ảnh nhìn vài giây, ánh mắt dần dần trở nên quái dị.
“Vậy đi thôi ~” dứt lời, thiếu nữ thân ảnh liền biến mất ở phòng trong vòng.
Không người chống đỡ cứng nhắc cũng tùy theo rơi trên trên giường, cứng nhắc như là tín hiệu không hảo giống nhau hắc bình, đãi hình ảnh một lần nữa thêm tái trở về, bên trong người đều không thấy. Hình ảnh vẫn như cũ truyền phát tin, nhưng hết thảy đều yên lặng, phảng phất bị người cố tình ấn nút tạm dừng giống nhau.
-
Tối tăm không gian nội, Conan cùng với những người khác lục tục từ hôn mê trung tỉnh lại.
“Nơi này là chỗ nào?” “Ta là như thế nào tới nơi này.” Một ít người còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, chỉ là tò mò đánh giá này xa lạ địa phương.
Nhưng đối với nào đó người tới nói, tỷ như Conan, hắn từ lần đó bị chính mình thân sinh cha mẹ liên hợp bạch xuyên tiên sinh cho chính mình diễn vừa ra lúc sau, học xong không thể ngạnh cương đạo lý, thu liễm rất nhiều.
Lúc này, hắn cẩn thận quan sát đến bốn phía, kiểm tra phát hiện chính mình trang bị còn ở, nho nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đồng thời ý đồ đánh thức còn ngã vào bên cạnh hắn tiến sĩ Agasa cùng thiếu niên trinh thám đoàn nhóm.
Lại tỷ như Bourbon…… Nga không, hẳn là Furuya Rei mới đúng. Hắn nhìn quanh bốn phía, mãn nhãn đề phòng. Hắn vừa mới còn bởi vì cùng khắc cái ngói sắt trận chiến ấy ở bệnh viện nằm dưỡng thương, có thể giấu diếm được nhiều người như vậy lặng yên không một tiếng động đem chính mình mang đi người tuyệt đối không đơn giản.