1
⚠️ lôi tư thiết, ngữ C thân —— không mừng chớ nhập
⚠️ nhà mình đàn diễn diễn sinh quanh thân sản vật
⚠️ văn dã thời gian tuyến ở cộng phệ sự kiện trước
⚠️ xem ảnh nhân vật: Văn dã cả nhà thùng
——————
Chói mắt ánh đèn chiếu xạ đem trong bóng đêm bồi hồi ý thức đánh thức.
…… Ta là ai?
Nakajima Atsushi hoảng hốt mà từ trong lúc hôn mê thanh tỉnh, chậm rãi nâng lên trầm trọng mí mắt, ánh vào mi mắt mà đó là xa lạ trần nhà cùng một khối vô cùng thật lớn màn ảnh, mà dưới thân là mềm mại ghế dựa.
!!!!Đây là địa phương nào?!
Hoảng sợ mà đứng dậy, ánh mắt nhìn quanh bốn phía, tử kim sắc đồng tử bỗng nhiên co rút lại.
Ánh mắt có thể đạt được chỗ, quỷ dị cảnh tượng làm người không khỏi chinh lăng.
Ở tối tăm, chỉ có kia thật lớn màn ảnh sáng lên mở mang trong phòng, vô số hoặc quen thuộc hoặc xa lạ người đều vô cùng yên lặng mà đang ngồi ghế hôn mê, toàn bộ không gian người đều như là bị hạ cái gì ngủ say ma chú giống nhau, nhắm mắt trầm miên.
Trong đầu ký ức tận chức tận trách hồi phóng cổ quái trải qua.
Rõ ràng thượng một giây chính mình còn ở trinh thám xã giúp quá tể tang viết báo cáo, giây tiếp theo liền ly kỳ mà mất đi ý thức, lại tỉnh lại liền phát hiện chính mình ở cái này kỳ quái giống một cái rạp chiếu phim khổng lồ trong không gian.
Kỳ quái, quá kỳ quái!
Mặc kệ là cái này quỷ dị không gian, vẫn là không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này chính mình, cùng với —— ngồi ở chính mình bên cạnh trên chỗ ngồi, còn chưa tỉnh lại trinh thám xã xã viên cùng với nó tổ chức mọi người.
“Đôn?”
Phía sau truyền đến một cái quen thuộc kêu gọi.
“Kính hoa tương!”
Mờ mịt quay đầu lại, kinh hỉ phát hiện phía sau mình nhiên thanh tỉnh hòa phục thiếu nữ.
“Ngươi không sao chứ, kính hoa tương? Có hay không nơi nào không thoải mái?” Bước nhanh tiến lên quan tâm mà dò hỏi mặt vô biểu tình thiếu nữ.
Kính hoa nghe vậy chớp chớp mắt, mặt không thay đổi miễn mà lắc lắc đầu đáp lại.
“Đại gia cũng đều không có việc gì, chỉ là vẫn luôn ở hôn mê, kêu không tỉnh.” Thiếu nữ trầm giọng nói.
Là cái gì dị năng giả dị năng lực sao?
Hai người liếc nhau, trong lòng ăn ý mà thầm nghĩ.
“Ta ở bên kia cũng không có nhìn đến quá tể tiên sinh, cũng không có nhìn đến loạn bước tiên sinh bọn họ……” Kính hoa tiếp tục nói.
“Bọn họ khả năng đã tỉnh đi.” Nakajima Atsushi quay đầu nhìn lướt qua bốn phía, không cần nghĩ ngợi mà khẳng định nói.