[ Ranpo ]

763 10 3
                                    

1

【 hoan nghênh chư vị đã đến, nơi này là thời không kẽ hở, ta là từ các ngươi nơi thế giới thế giới ý thức diễn sinh không gian quản lý giả, các ngươi trực tiếp xưng hô ta "Quản lý giả" là được. 】

  【 lần này thỉnh chư vị tiến đến chủ yếu là muốn cho các ngươi quan khán thế giới số hiệu vì 165760043 thế giới thế giới chi tử bộ phận sinh hoạt trải qua, lấy thu thập này thế giới dật tán năng lượng cùng thế giới chi tử kiềm giữ loại thế giới căn nguyên năng lượng. 】

  【 các ngươi đem này trở thành một lần xem ảnh hoạt động là được. 】

  【 khác, "Xem ảnh hoạt động" đã xin đến 165760043 thế giới ý thức và thế giới chi tử đồng ý, "Xem phim nhựa đoạn" đã trải qua chân tuyển, không cần lo lắng xúc phạm người khác riêng tư. 】

  【 hiện công bố "Xem ảnh" quy tắc:

   một, không gian nội cấm hết thảy công kích thủ đoạn.

   nhị, nơi này là thời không kẽ hở, không tồn tại thời gian lưu động, không tồn tại bao gồm nhưng không giới hạn trong đói khát, khốn đốn sinh lý phản ứng, cũng không cần lo lắng thân thể khỏe mạnh.

   tam, vì sử "Xem ảnh" quá trình không khô khan, từ thế giới ý thức hữu nghị cung cấp năng lượng, ở chỗ này các ngươi có thể "Biến không thành có", chỉ cần không cụ bị uy hiếp tính, chỉ cần là các ngươi tưởng đều có thể trở thành sự thật. -- giới hạn trong không có sự sống vật thật.

   bốn, "Xem ảnh" sau khi kết thúc, sẽ xóa bỏ đối ứng ký ức thẳng đến hết thảy trần ai lạc định sau đi thêm khôi phục, không cần lo lắng bởi vì tin tức tiết lộ mà dẫn tới nguy hiểm. 】

   Conan đám người khôi phục ý thức sau, liền nghe được một cái vô cơ chất thanh âm nói một đống tin tức lượng bạo biểu nói, trực tiếp làm cho bọn họ đầu đãng cơ. Mà không gian quản lý giả ở tuyên bố xong quy tắc sau liền tạm thời an tĩnh lại.

   ha hả, còn rất nhân tính hóa, thế nhưng biết phải cho chúng ta lưu thời gian tiêu hóa tin tức.

   bởi vì tin tức lượng quá nhiều quá không khoa học ngược lại dẫn tới đại não trống rỗng, Conan thao kinh điển nửa tháng mắt phun tào một câu mới cả người một giật mình.

   đột nhiên quay đầu đánh giá bốn phía, xuất hiện ở không gian nội người làm Conan đồng tử nhăn súc.

   lan, Sonoko, đại thúc, tiến sĩ, hôi nguyên, lão ba lão mẹ, Akai tiên sinh, Megure cảnh sát đám người, còn có -- hắc y tổ chức người!

   mồ hôi lạnh "Bá" chảy xuống tới, Conan theo bản năng bắt tay đặt ở trước tiên liền mang khởi mũ choàng run bần bật hôi nguyên trên vai.

   tiêu chí tính hắc y nhân ngồi ở không gian bên kia, dẫn đầu rõ ràng là Gin cùng Vermouth, còn có một cái mang theo bịt mắt xa lạ trung niên nhân. Nếu không phải "Quản lý giả" tri kỷ làm hai cái trận doanh người phân ngồi tả hữu còn ở bên trong cách không nhỏ khoảng cách, chỉ sợ hắn cùng hôi nguyên phản ứng sẽ lớn hơn nữa.

   cùng ngồi ở hắc y tổ chức trung Amuro Tooru liếc nhau, Conan cường tự trấn định mà xoay đầu trấn an hôi nguyên, đồng thời chú ý Mori Ran đám người tình huống.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ