[ Xà tinh bệnh ] Eternal Sonata

61 2 0
                                    

28

Ô đông phi thường trình tự hóa mà báo ra ưng lấy nghiêm nam danh hiệu, tam trương thẻ bài hiện lên ở cái này đã từng chuyên nghiệp thợ săn tiền thưởng trước mặt, cùng Mori Kogoro các loại cùng loại mặt kinh rớt bạch phương một tảng lớn người cằm.

Đến nỗi hồng phương…… Bọn họ đã bãi lạn.

Liền văn võ song toàn toàn vô đoản bản trì phi muộn đều có thể là tổ chức cao tầng kéo khắc rượu, hắn bảo tiêu là tổ chức danh hiệu thành viên không cũng thực bình thường sao?

Akai Shuichi mặt ngoài diện than, nội tâm sống không còn gì luyến tiếc mà tưởng.

Trì phi muộn quay đầu nhìn tư lợi phất ngói, lần này thẻ bài lựa chọn là:

【 có thể tồn tại chính là bản lĩnh 】

【 ba cái trinh thám kết quả 】

【 ngươi tưởng chân chính tồn tại sao? 】

Này ba cái lựa chọn……

Trì phi muộn như suy tư gì mà vuốt cằm.

Cái thứ hai là diệp mới tam cái kia thuyền, cái thứ ba là BOSS cái kia nhìn liền làm giận bưu kiện, cái thứ nhất hẳn là hắn đối Tử Thần hiệu ứng phun tào, bất quá băn khoăn Hattori Heiji tam quan không nói quá rõ ràng.

Nhưng mặc dù hắn biết những việc này, dựa theo cái này không gian niệu tính, không chuẩn này đó tiêu đề minh xác chỉ hướng căn bản không phải trọng điểm sự kiện, trước sau chân phát sinh một chút đồ vật mới là nó chân chính tưởng nói.

Trì phi muộn nghĩ, quay lại chính diện triều trên đài ô đông đầu đi ý vị không rõ thoáng nhìn.

Mặt sau bị lão bản nhìn chằm chằm một hồi lâu, hiện tại mới phản ứng lại đây chính mình còn muốn tuyển bài ưng lấy nghiêm nam:……?

Lão bản lại làm sao vậy?

Ưng lấy nghiêm nam hoang mang mà chớp hạ đôi mắt, tùy tiện điểm một cái.

【 xác nhận,

Hiện tại bắt đầu truyền phát tin 【 có thể tồn tại chính là bản lĩnh 】

Phán định cấp bậc: A】

Hình ảnh triển khai, cameras tựa hồ là từ một con thuyền du thuyền boong tàu thượng xuất phát, trải qua một loạt phương tiện, đại môn, hành lang, từ xa tới gần, từng bước đi trước, phảng phất lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Rốt cuộc, hình ảnh ngừng ở một phiến cấp 102 hào cửa phòng trước mặt. Ở không gian điều chỉnh thử hạ, kia phiến môn thay đổi dần thức mà ở mọi người trước mắt biến thành trong suốt làm cho bọn họ thấy rõ bên trong phát sinh hết thảy.

【 tới rồi phòng, hai người thoải mái hướng trên giường một dựa, câu được câu không mà tán gẫu.

“Nghỉ ngơi trong chốc lát đi, chờ thuyền tới rồi tiểu nón nguyên, hẳn là là có thể nhìn thấy ủy thác người.” 】

Trong phòng có hai trương giường, đang ở nói chuyện Hattori Heiji chiếm một trương, trì phi muộn chiếm một khác trương.

Cứ việc trì phi muộn vẫn là trước sau như một băng sơn gương mặt, nhưng quanh thân hơi thở lại là tiềm di mặc hóa thả lỏng.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ