[ Văn hào ] Văn dã nhóm tại tuyến quan khán thế giới thật thất trí coser

442 13 3
                                    

1

◆ thất trí, có

◆ hãm hại, có

◆ooc, có

◆cp, có —— quá trung, giới đôn, phúc sâm, quả đà ( hơi )

◆ có thể tiếp thu nói, go?

——

Yokohama, gió êm sóng lặng một ngày.

Đại khái.

Đại gia bất quá là một cái chớp mắt, liền phát hiện chính mình đi tới một cái cùng loại với rạp hát địa phương. Bên người còn có không ít “Người quen”.

“Tổ chức, thiên nhân ngũ suy, cảng Mafia, võ trang trinh thám xã…… Này còn rất tề.”

Mori Ougai cười tủm tỉm nhìn một đám người tễ ở cái này không lớn địa phương, trong tay cất giấu dao phẫu thuật.

“Lâm quá lang! Nơi này là địa phương nào a?”

Alice nhìn nhìn viết có 〔 cảng hắc 〕 khu vực cùng tiêu có 〔 Mori Ougai 〕 cùng 〔 Alice 〕 ghế dựa, bất mãn nhíu mày lớn tiếng chất vấn Mori Ougai.

“Ta cũng không biết đâu, ta thân ái Alice tương ~”

“Di —— ly ta xa một chút! Lâm quá lang là đại biến thái!”

Bên này là cảng hắc, mà chúng ta võ trinh bên kia ——

“Dazai, có phát hiện sao?”

Kunikida vẻ mặt ngưng trọng hỏi Dazai Osamu.

“Không có nga. Nhân gian thất cách có thể dùng, nhưng là tiêu trừ không được cái này rạp hát, xem ra muốn tìm được dị năng giả bản thân mới được a.”

Dazai Osamu thoạt nhìn một chút đều không thèm để ý, vẫy vẫy tay liền ngồi tới rồi viết có chính mình tên trên ghế.

Mà trinh thám trong xã duy nhị trí nhớ phái —— Ranpo tang, từ lúc bắt đầu mở mắt ra nhìn thoáng qua sau liền lại khôi phục nguyên dạng. Cái thứ nhất ngồi ở trên ghế, thậm chí còn cầm lấy ghế dựa bên cạnh khoai lát ăn say mê.

“Đừng lo lắng, cái này địa phương không có gì uy hiếp.”

Nếu Ranpo tang đều nói như vậy, võ trinh đại gia liền không có như vậy thần kinh căng chặt.

Lúc này, ở bọn họ trước mặt màn hình lớn đột nhiên sáng lên, bên trong truyền đến lệnh cảng hắc cùng võ trinh đều thập phần quen thuộc thanh âm:

“Tới quyết đấu đi, người hổ!”

Mọi người nháy mắt đem ánh mắt đầu hướng về phía Akutagawa.

“Akutagawa! Này…… Là ngươi?”

Chuuya có điểm nghi hoặc, đây là tình huống như thế nào? Làm cho bọn họ xem cảng hắc cùng võ trinh chiến đấu hằng ngày?

Còn không đợi Akutagawa phản bác, lúc này trên màn hình liền xuất hiện bóng người, một cái là 〖 Akutagawa 〗, một cái khác là 〖 đôn 〗.

“Tới liền tới!”

Chỉ thấy 〖 đôn 〗 hùng hổ vươn một bàn tay, sau đó cùng 〖 Akutagawa 〗 ngồi ở trên ghế bắt đầu…… Kéo búa bao?

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ