1
Bổn văn Tấn Giang tác giả ngàn điểu uyên 《 đệ tứ thiên tai 》 xem ảnh thể, còn không có trao quyền, xâm quyền xóa
Bởi vì tìm không thấy cái này xem ảnh thể chỉ có thể chính mình viết
Lần đầu tiên viết xem ảnh thể, nhân vật ooc báo động trước
Tạm thời không bại lộ người chơi
【】 xem ảnh nội dung
[ ] lời tự thuật
""Bạch bản
--------------
【 ánh trăng biến mất.
Yokohama không trung bị năm biên hình màu lam trang bị tạo ra một cái động, vô số máy móc chiến sĩ từ năm biên hình dị không gian xuất hiện, cuồn cuộn không ngừng, thậm chí đem ánh trăng quang huy hoàn toàn che giấu.
Tựa như mây đen giống nhau, che đậy ở Yokohama bóng đêm.
Mấy cái hình thể lớn nhất cơ giáp chiến sĩ dẫn đầu đi vào đi vào phong đuốc trước mặt, canh phòng nghiêm ngặt nơi ở có góc chết, phong đuốc trên người cơ giáp lại lần nữa cởi, ở không trung trọng tổ biến hóa. Cuối cùng hình thành hoa lệ thả tràn ngập kim loại cảm vương tọa.
Thiếu niên ngồi ngay ngắn với trời cao phía trên, bên miệng hiện ra tự tin tươi cười
"Dám cùng máy móc quân đoàn là địch, chính là các ngươi sao?" 】
Khai bình bạo kích!
Bất quá những lời này như thế nào nghe như thế nào quen thuộc a?
Đột nhiên đi vào thần bí rạp chiếu phim văn dã chúng còn không có lấy lại tinh thần liền trực diện màn ảnh đánh sâu vào, còn có một cái không biết tên tồn tại cảm tình dư thừa niệm lời tự thuật.
Đại bộ phận nghe qua cùng loại nói người ánh mắt đầu hướng cảng Mafia một đám người bên trong khí tràng 1 mét 8, thân cao 1m6 nào đó Mafia cán bộ.
Akutagawa Ryunosuke: Trí tuệ ánh mắt:-)
Nakahara Chuuya: "Nhìn cái gì đâu!"
Trọng lực cảnh cáo!
"Rạp chiếu phim nội cấm sử dụng dị năng lực"
Một khối thật lớn bạch cứng đờ thẳng dỗi tới rồi nào đó người trước mặt.
Tỷ như nào đó đang ở khóc lóc kể lể "Ta Alice ngươi ở đâu......" Cảng hắc thủ lĩnh.
[ sâm âu ngoại tiên sinh, ta vẫn luôn có một vấn đề muốn hỏi ngươi, theo lý mà nói Alice là ngươi dị năng lực ▪️▪️▪️, ngươi vì cái gì có thể như vậy tự nhiên trầm mê với cùng Alice chơi game thời trang đâu? ]
Thật lớn màn ảnh thượng chấn động nhân tâm cảnh tượng dần dần hư hóa, lời tự thuật quân rất là nhảy nhót phát ra nghi vấn.
A này......
Đột nhiên tuôn ra tới tin tức chấn động một đám người, thành công hấp dẫn một số lớn hỏa lực.
Cảm kích nhân viên ( đặc chỉ mỗ bùn đen tinh ) vui sướng khi người gặp họa.
Nguyên bản không biết tình hiện tại cảm kích người: Nguyên lai ngươi là cái dạng này cảng hắc thủ lĩnh!!!