[ Ango ]

253 6 0
                                    

1

Ango xem ảnh thể 1

Nguyên tác xem song song thế giới

Nhân vật: Nguyên tác thế giới nhân vật trọng yếu

Tùy tiện viết viết, sẽ có OOC

Ngươi nhắn lại chính là ta đổi mới động lực

Ngày này, Yokohama thị cùng bình thường giống nhau phổ phổ thông thông, kim đồng hồ tích táp chuyển hướng về phía tam điểm. Đột nhiên, một trận nhân loại nhìn không thấy dao động thổi quét mà đến, Yokohama nào đó địa phương người đột nhiên hôn mê, tiếp theo, thế giới tốc độ chảy bắt đầu trở nên thong thả, thẳng đến tốc độ chảy vô hạn xu với đình chỉ mới thôi.

Ranpo là ở một cái thập phần tối tăm trong không gian mở to mắt, lúc này toàn bộ không gian duy hắn một người tỉnh lại. Nhìn chung quanh toàn bộ hôn mê người, hắn một chút cũng không lo lắng, ngược lại như là thắng được cái gì thành tựu giống nhau, vui vẻ lớn tiếng đối trong bóng tối người nào đó lớn tiếng nói: “Ranpo đại nhân là cái thứ nhất!”

Giây tiếp theo, Ranpo trong lòng ngực xuất hiện một hộp daifuku, Ranpo một bên hủy đi đồ ngọt hộp một bên rầm rì nói: “Hừ! Tính ngươi thức thời, ta sẽ không chủ động nói ra cái kia, nhưng là người khác phát hiện, vậy không liên quan chuyện của ta, Ango.”

Ở cái này tối tăm trong không gian, chỉ có Ranpo một người ngồi, tương đương “Hạc trong bầy gà”. Chung quanh là phía trước bị không biết tên nguyên nhân dẫn tới đột nhiên té xỉu trinh thám xã thành viên. Xa hơn một chút, là một đám hỗn độn mà ngã trên mặt đất, ăn mặc hắc áo khoác cảng. Khẩu. Mafia thành viên, trong đó, Nakahara Chuuya kia đầu màu cam tóc thập phần thấy được. Thế lực khác rải rác phân bố ở bốn phía. Phía chính phủ thế lực chỉ có Ango, mà hắn lại bị hoa tới rồi võ trang trinh thám xã nơi này.

Hắn đem hôn mê trung vẫn cứ thói quen tính nhíu mày xã trưởng Fukuzawa Yukichi lay đến bên người, nhẹ nhàng mà đỡ hảo đầu đặt ở trên đầu gối. Đồng thời cẩn thận quan sát đến chung quanh, sưu tập tin tức.

Hừ hừ, đây chính là Ranpo đại nhân tuyệt vô cận hữu một lần đầu gối gối nga. Tranh thủ lúc rảnh rỗi Ranpo ngậm đồ ngọt như vậy sung sướng nghĩ, khóe miệng hơi hơi nhếch lên.

Chờ đến Ranpo ăn xong rồi đồ ngọt, dư lại cặn cùng với đồ ngọt hộp đều biến mất sạch sẽ.

Một lát sau, người chung quanh không sai biệt lắm đều tỉnh táo lại, võ trinh cùng cảng. Hắc vài người người nhìn nhau ghét nhau, trực tiếp ở hoàn cảnh lạ lẫm đối chọi gay gắt, giống như giây tiếp theo liền phải vung tay đánh nhau. Akutagawa đầu tiên nhịn không được sử dụng [ Rashomon ], chính là cái gì cũng chưa phát sinh, không có hắc thú giương miệng rộng ập vào trước mặt, quần áo vạt áo chính hảo hảo dán phục ở Akutagawa trên người. Cái này làm cho chung quanh nhìn đến người càng thêm kiêng kị.

Đứng ở Ranpo bên cạnh Dazai thấy như vậy một màn, ánh mắt lóe lóe, tự hỏi một chút, lặng lẽ ở Ranpo bên tai nói gì đó.

Ranpo nghe xong, nhìn Dazai hừ một tiếng, sau đó kéo trường thanh âm nói: “Không sai —— nhưng là Ranpo đại nhân thực mau liền sẽ biết đến!” Lại tiếp theo cấp bên cạnh nghe được tương đương nghiêm túc xã trưởng cùng Kunikida thuyết minh một ít không quá trọng yếu tình báo.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ