1
Văn vùng đồng hoang chúng xem ảnh
ooc
Đổi mới thời gian không chừng
Vì bảo đảm không quay ngựa sẽ sửa chữa một bộ phận nguyên văn nội dung
Sẽ không hố sẽ không hố sẽ không hố
Phân cách tuyến ————————————————
Ảnh thính là bình thường rạp chiếu phim phối trí, mọi người lập tức lại thay đổi địa phương, trong lúc nhất thời đều có chút không rõ.
“Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a” Nakajima Atsushi có chút hỏng mất ôm lấy đầu.
( chỉ là mời các vị xem một hồi “Điện ảnh” ) linh hoạt kỳ ảo thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến, Dazai Osamu trong mắt ám sắc một mảnh “Điện ảnh là chỉ song song thế giới sao. Thật đúng là thú vị” hảo hảo hỏi câu bị hắn nói thành khẳng định câu
( đúng vậy, chỉ là muốn cho các vị nhìn xem một cái happy ending thế giới ) Dazai Osamu mở to hai mắt nhìn ‘ chẳng lẽ nói, Odasaku……’
“Như vậy, cuối cùng một vấn đề, ngươi là ai đâu?” Edogawa Ranpo mở to mắt, tóc bạc kiếm sĩ cùng trinh thám xã mọi người đứng ở hắn bên người. Trinh thám xã đối diện cảng hắc mọi người cũng đứng ở thủ lĩnh phía sau, Mori Ougai cười giống chỉ giảo hoạt hồ ly “Vấn đề này, ta cũng rất tò mò đâu”
( ta là Yokohama một đạo ý thức lưu ) mọi người kinh ngạc biểu tình hiện lên ở trên mặt ‘ Yokohama ý thức sao ’ Mori Ougai Dazai Osamu ý tưởng trong nháy mắt đồng bộ ‘ thật đúng là không tưởng được trả lời ngươi đâu
Danh trinh thám cố lấy mặt tưởng ‘ thật là một đám ngu ngốc ’ Edogawa Ranpo ra tiếng hỏi đến “Còn không bắt đầu xem ảnh sao”
( như vậy, xem ảnh bắt đầu. Xem ảnh trong lúc, cấm đánh nhau, có yêu cầu có thể ở trong lòng mặc niệm, chú ý xem ảnh trật tự ) dứt lời, ảnh thính lâm vào một mảnh hắc ám, màn hình lớn sáng lên.
【 đáng yêu tín đồ,Ta cần thiết nói cho ngươi một cái bất hạnh tin tức, ngươi nhục thể chính thức tuyên cáo tử vong.”
“Ta tên huý? Nhân loại giống nhau xưng hô ta vì Nyarlathotep.”
“Ta làm ra trò chơi này, chỉ là muốn nhìn một chút là cái nào người may mắn sẽ bị lựa chọn, mà nó tùy cơ lựa chọn ngươi. Từ kết quả tới xem, ngươi làm được thực hảo, ta phi thường vừa lòng.”
“Ta có thể cho ngươi một lần nữa sống sót, yêu cầu rất đơn giản.”
“Chỉ cần ngươi không hạn hết thảy thủ đoạn, chân chính mà đi cải tạo Yokohama. Vô luận là thủ đoạn cao thượng hoặc thấp kém, vô luận cỡ nào không thể tưởng tượng làm người kinh ngạc cảm thán, vô luận như thế nào sử dụng ta cho ngươi năng lực, chỉ cần có thể đạt thành mục đích, tại đây tràng hiện thực trong trò chơi lấy được tuyệt đối thắng lợi, đều có thể.”
“—— đây là ta điều kiện. Nếu làm không được nói, ngươi sẽ nghênh đón tử vong.”
“Trò chơi vui sướng, trên thế giới này duy nhất người chơi.”