1
Khụ khụ, gần nhất nhìn đêm trắng chưa đến đại đại 《 luận văn học sinh nên như thế nào ở Yokohama tồn tại 》 ( nhìn đến một nửa, không toàn xem xong )
Nằm xuân sơn đại đại 《 khoác D tổng thân xác ta ở kha học thế giới làm phát sóng trực tiếp 》 ( đang ở truy )
Cá nguy đại đại 《 khai cục cấp Verlaine mang theo đỉnh bảo vệ môi trường mũ 》 ( đã xem xong )
Tay ngứa, chuẩn bị khai hố ( chủ yếu là trước hai cái tag văn quá ít. )
Không có trao quyền, vì ái phát điện.
Nếu tác giả đại đại không cho phép liên động, viết xem ảnh thể nói. Thỉnh kịp thời nói cho ta, ta sẽ xóa văn.
Xem ảnh trong cơ thể dung không được đầy đủ là góc nhìn của thượng đế, sẽ có những nhân vật khác thị giác lẫn lộn. Tư thiết diệp hoài cẩn, trần ngữ minh, vương thu ( ma sinh thu cũng ) xuyên qua trước nhận thức, chẳng qua xuyên qua sau đối lẫn nhau ấn tượng mơ hồ.
Nói, bọn họ ba cái đều là trồng hoa người đi (? ) liền như vậy giả thiết.
Còn có, bảo vệ môi trường mũ xem ảnh chủ yếu lấy 2.5 thứ nguyên là chủ. ( chủ yếu là 2.5 thứ nguyên xem ảnh thể rất ít. )
Cùng với, là nguyên tác nhân viên xem ảnh nga! Nhưng ngoại quốc siêu việt giả nhóm giả thiết phải dùng cá nguy đại đại giả thiết. Các ngươi có thể lý giải vì bảo vệ môi trường mũ không có ma sinh thu cũng đi nguyên tác lộ tuyến song song thế giới.
Trước viết một chút thử xem tay.
Cao vĩ độ mọi người quan trắc thấp vĩ độ thế giới.
Mà những cái đó thấp vĩ độ thế giới đối với chúng ta nói, có lẽ là ngẫu nhiên phát hiện tiểu thuyết, manga anime, truyện tranh, có lẽ là điện ảnh cùng phim truyền hình, cũng có thể là thình lình xảy ra một giấc mộng......
Này đó đều là mọi người quan trắc thế giới trực tiếp nhất phương thức.
Mỗi một cái thế giới đều có vô số chi nhánh, ở chút chi nhánh lại hình thành vô số thế giới......
Không gian nội
Văn dã mọi người cùng hệ thống hai mặt nhìn nhau.
Nakahara Chuuya áp lực tức giận: "Đem chúng ta đưa tới nơi này liền vì xem các thế giới khác biến số? Nếu xem xong sau còn muốn thanh trừ ký ức, lại vì cái gì làm chúng ta tới xem?"
Những người khác cũng hiếm thấy lộ ra nghiêm túc biểu tình, nhìn chằm chằm trong không gian màn hình.
"Các ngươi ở xem ảnh lúc ấy sinh ra năng lượng, mà ta yêu cầu này đó năng lượng" trợ giúp bọn họ về nhà.
( áng văn này thu cũng độc mỹ. Ta cảm thấy hắn cùng Rimbaud vẫn là quên nhau trong giang hồ tương đối hảo. Diệp hoài cẩn mang theo Fyodor trở về, trần ngữ minh là sau khi chết đến văn dã thế giới, muốn cho hắn ở thế giới thật "Chết mà sống lại" yêu cầu năng lượng rất nhiều. )
"Các ngươi coi như xem một hồi điện ảnh hảo, xem ảnh trong lúc bên ngoài thời gian yên lặng. Sẽ không chậm trễ gì đó."