1
《 thân là kịch bản tổ ta không phải thực hiểu các ngươi 》 xem ảnh
Xem ảnh nhân viên hào môn tổ , văn dã tổ, JJK tổ, danh kha tổ vai chính không ở xem ảnh nhân viên trung khả năng bại lộ thư
Thời gian tuyến cướp máy bay sự kiện trước
Trên phi cơ chính lục gameshow, bỗng nhiên vừa đến bạch quang hiện lên, mọi người tới tới rồi một cái cùng loại rạp chiếu phim không gian, đồng thời đi vào nơi này còn có không biết làm sao giáo thụ, Vân gia nhân, Diệp gia người chờ. Đồng thời bọn họ khắp nơi nhìn nhìn phát hiện trừ bỏ bọn họ còn có một đám người xa lạ.
Bọn họ vừa định thượng dò hỏi, hảo giải tình huống. Lại bỗng nhiên bị trói buộc ở trên chỗ ngồi bởi vì nhất thời vô pháp động tác mọi người hoảng loạn không thôi.
Cùng bọn họ bất đồng, một khác nhóm người ( văn dã, JJK, danh kha ) ở đơn giản hỗn loạn trung liền phát hiện sự tình không đúng, liền thực mau trấn định xuống dưới.
[ đại gia hảo, ta là thư. ] trong phòng bỗng nhiên xuất hiện máy móc thanh âm.
“A ~ là thư a.” Dazai Osamu nói, lúc sau liền cùng Edogawa Ranpo liếc nhau, xác định suy đoán.
“Thỉnh ngươi đem chúng ta đưa tới nơi này muốn làm gì? Còn có triệt bảo đâu? ” đêm ảnh hậu lo lắng nói.
Phần ngoại lệ không có để ý đến bọn họ lo chính mình nói đi xuống.
Hôm nay kêu các ngươi tới nơi này là vì cho các ngươi quan khán điểm đồ vật, về thiển vũ triệt.
“Triệt bảo!”
“Là a triệt nha ~”
“Thiển vũ!”
[ xem ảnh không gian nội không nỡ đánh giá. ]
[ như có điều cần, trong lòng mặc niệm. ]
[ không gian nội đừng lo ngôn ngữ bất đồng mà sinh ra giao lưu vấn đề. ]
[ xem ảnh khi bên ngoài thời gian yên lặng, xem ảnh sau khi kết thúc thanh trừ ký ức, đưa về nguyên thế giới. ]
[ về không gian nội không được sử dụng dị năng, chú thuật chờ ]
[ năm điều ngộ! Không được sử dụng sáu mắt. ]
“Nha ~ bị phát hiện ~”
[ xem ảnh bắt đầu. ]
【 sóng Lạc quán cà phê.
“Hoan nghênh quang lâm! Khách nhân, xin hỏi ngươi nghĩ đến điểm cái gì sao?” Tóc vàng da đen nam nhân đón nhận mới vừa vào tiệm khách nhân, trên mặt là thoả đáng cười, “Trong tiệm sandwich là……”
An thất thấu thấy rõ người tới khuôn mặt khi, lời nói vi diệu một đốn, nhưng hắn thực mau liền dường như không có việc gì mà tiếp thượng: “…… Là chiêu bài, rất nhiều khách nhân đều đối này khen không dứt miệng. Khách nhân ngươi nghĩ đến một phần sao?”
Vị khách nhân này dung mạo chi xuất chúng, liền nhìn quen ngàn mặt ma nữ cùng các kiểu mỹ nhân sóng bổn đều nhịn không được hơi hơi thất thần. 】 “Ngàn mặt ma nữ? Sóng bổn?” Diệp ảnh hậu nghi hoặc hỏi.