1
Tấn Giang lăng thập không phải đồ ăn vặt đại đại 《GSCdoll tể phi chủ lưu cos xuyên 》 xem ảnh thể
Này vốn là ta thích nhất văn dã đồng nghiệp, mãnh liệt an lợi! Đáng tiếc đại đại duyên càng, nếu đại đại nhìn đến ta, liền thỉnh mau đi đổi mới! Cầu cơm cơm!
Cái này ấu tể là để cho lòng ta đau làm thịt, nhưng ta trừ bỏ trìu mến ở ngoài liền đối hắn thống khổ không thể nề hà, chỉ hy vọng ta có thể sử dụng xem ảnh thể làm quan tâm người của hắn đi vào hắn che giấu cô độc bên trong.
Ít nhất, làm hắn cầu cứu làm người biết đi!
【】 phim nhựa nội dung
[ ] 〖 thư 〗 lời nói
Trăng sáng sao thưa, Yokohama bao phủ ở nặng nề trong bóng đêm, này tòa cảng thành thị ban đêm lưu động tội ác cùng hắc ám. Đối với cắm rễ với Yokohama dã khuyển nhóm, ban đêm sẽ đối xử bình đẳng mà cho yên giấc.
Nhưng đêm nay cảnh trong mơ phá lệ bất đồng. Lâm vào trầm miên sau, phân biệt đại biểu Yokohama ban ngày, đêm tối, hoàng hôn tam phương thế lực phát hiện bọn họ đi tới cùng cái không gian —— một cái rạp chiếu phim.
Rạp chiếu phim chỗ ngồi chia làm ba cái bộ phận, từ tả đến hữu phân biệt ngồi dị năng đặc vụ khoa, võ trang trinh thám xã cùng với cảng Mafia người.
Trừ cái này ra, hàng phía sau chỗ ngồi còn ngồi một ít thế lực khác người, tỷ như Đông Kinh chú thuật sư nhóm.
Ở không người chú ý góc, một con tam hoa miêu thâm thúy đôi mắt nhìn chăm chú vào màn hình.
Kunikida Doppo ngồi ở trên chỗ ngồi, mờ mịt mà nhìn rạp chiếu phim tam phương thế lực khó được hội tụ.
Đối mặt này hiện thực không quá khả năng phát sinh, hoàn toàn không ở kế hoạch của hắn bên trong một màn, nam nhân khó có thể tin mà kháp chính mình đùi một phen, thế nhưng cảm nhận được chân thật đau đớn.
“Thế nhưng không phải nằm mơ sao?” Kunikida Doppo bắt đầu nghiêm túc mà tự hỏi địch nhân tập kích khả năng.
“Sẽ đau liền đại biểu không phải mộng úc ~”
Kunikida Doppo quay đầu, thấy hắn cực kỳ không đáng tin cậy tự sát cuồng cộng sự chính mỉm cười nhìn chăm chú vào hắn.
“Nghe nói, người sau khi chết liền sẽ đi rạp chiếu phim.” Dazai Osamu diều sắc đôi mắt thâm thúy như biển sao, hắn xưa nay tuỳ tiện tiếng nói khó được đứng đắn lên, có lệnh người tin phục lực lượng.
“Cho nên nói, có lẽ chúng ta đều đã chết cũng nói không chừng úc.”
“Thế nhưng là như thế này!” Kunikida Doppo lập tức tinh thần sa sút đi xuống. Liền cái này không đứng đắn hỗn đản đều nghiêm túc đi lên, không phải do hắn không tin.
“Uy quá tể, không cần lừa thành thật quốc mộc điền,” ngồi ở hàng phía sau Edogawa Ranpo mở to mắt, “Quốc mộc điền, chúng ta đích xác đang nằm mơ úc, chẳng qua cái này mộng có điểm đặc thù thôi.”
Chắc là muốn truyền lại cho chúng ta cái gì tin tức, lấy điện ảnh làm hình thức nói, ngô, đại khái là người nào đó trải qua đi!