[ Đệ đệ ]

315 10 0
                                    

1

☆ooc báo động trước

☆ nguyên tác xem đồng nghiệp

☆ xem ảnh nhân vật nghĩ đến ai viết ai, không có cố định



‘ Conan, ngươi thế nào? ’

Mơ mơ màng màng trung Conan nghe thế sao một câu, hắn nỗ lực đem trầm trọng hai mắt mở, ngẩng đầu đối thượng Ran đôi mắt.

“Ngươi không có việc gì thật sự thật tốt quá.” Ran đem Conan nâng dậy tới, “Ta vừa tỉnh tới liền ở chỗ này, nơi này rất giống là một cái rạp chiếu phim, trừ bỏ chúng ta còn có rất nhiều người cũng tại đây, phần lớn đều hôn mê, là phần tử khủng bố làm cho sao?”

Conan vừa nhớ tới nhìn xem, liền không cẩn thận đối thượng Gin đôi mắt.

Cứu mạng!

Vì cái gì tổ chức người cũng ở?

“Hoan nghênh đi vào M003 hào không gian, ta là quản lý người biết mộng.” Thanh âm cũng không lớn, nhưng mỗi người lại cũng đều có thể nghe rõ.

Mọi người tìm theo tiếng nhìn lại, đó là một cái mười sáu bảy tuổi tiểu cô nương, khuôn mặt giảo hảo, một thân váy trắng.

“Mục đích?” Gin đem mũ phù chính, cầm thương tay đáp ở trên tay vịn.

Biết mộng thanh âm đột nhiên trào dâng lên, “Chúng ta là cô độc dẫn đường người, tận sức với làm sở hữu không người biết sự tích thông báo thiên hạ.”

“Ở chính thức xem ảnh trước, thỉnh quan khán quy tắc.”

★ không gian nội cấm ẩu đả

★ cấm phá hư không gian nội bất luận cái gì sự vật

★ xem ảnh trong lúc cấm tùy ý đi lại

★ bổn không gian cung cấp hết thảy sự vật, ở trong lòng mặc niệm liền có thể cụ hiện.

“Hiện tại chính thức bắt đầu xem ảnh”

【 Kurosawa tú minh đau đầu dục nứt mà trợn mắt, đỉnh đầu là trắng bệch đèn huỳnh quang, hình tròn chụp đèn ở trong tầm mắt hình thành bóng chồng, choáng váng khiến người tưởng phun.

Tứ chi vô lực, choáng váng đầu hôn mê, mệt mỏi buồn ngủ, trong miệng có dược vị. 】

Mọi người ánh mắt toàn bộ tập trung ở Gin trên người.

Kurosawa tú minh lớn lên cùng Gin quá giống, muốn nói không có quan hệ kia mới là thật sự giả.

Vermouth hai mắt hơi mễ, áp xuống trong lòng kinh ngạc, “Gin, thoạt nhìn là ngươi thân nhân nga. Là đệ đệ sao?”

“Ta không có thân nhân.” Gin ánh mắt lạnh băng, ngay cả ngữ khí cũng lạnh như hầm băng.

Hắn có thể xác định hắn không có bất luận cái gì thân nhân, phóng loại này phim nhựa, là hướng hắn tới?

Biết mộng không có để ý Gin cuồn cuộn không ngừng toát ra khí lạnh, hơi hơi gật đầu giải thích nói, “Bởi vì các ngươi cũng không phải một cái thế giới, hắn đến từ một cái song song thế giới. Song song thế giới là chỉ từ chủ thế giới chia lìa, cùng chủ thế giới tương tự, lại có điều bất đồng điểm. Các ngươi thế giới chính là chủ thế giới. Mà Kurosawa tú minh chính là hắn nơi song song thế giới cùng các ngươi chủ thế giới bất đồng điểm.”

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ