1
Xem phim nhựa đoạn đoạn tích tự ảo giác sương mù còn tiếp văn 《 ngươi rốt cuộc là ai hảo đại nhi??》, văn dã, vai chính mục dã dụ tư, CP tể, trừ cái này ra không có mặt khác cảm tình tuyến, phong cách cười ầm lên.
Chỉ miễn phí chương xem ảnh, đã kết thúc
--
[ tôn kính ****: Chân thành mời ngài tới chứng kiến kỳ tích ra đời. -- kỳ quái thư mời ]
Chỉ là một cái tầm mắt độ lệch, ấn có trở lên văn tự tấm card liền xuất hiện ở bị giao cho nguyện vọng người trước mặt.
Dị thế giới Yokohama.
Yokohama "Canh ba tư tưởng" đồng dạng thu được thư mời, bất đồng chính là, bọn họ có được tự chủ lựa chọn quyền lợi.
"Cảm giác sẽ rất có ý tứ." "Như thế nào ta ý, hết thảy toàn hảo" tùy hứng trinh thám trực tiếp ở mời người chỗ ký xuống tên, so với xử lý liếc mắt một cái là có thể giải quyết án kiện, thăm dò không biết hiển nhiên càng có thể làm danh trinh thám sinh ra hứng thú, hơn nữa tự do lựa chọn quyền càng là làm Edogawa Ranpo cảm thấy một tia hữu hảo, bởi vậy phát giác không có ác ý sau làm ra loại này phán đoán cũng không kỳ quái.
"Ranpo?" Fukuzawa Yukichi tin tưởng Ranpo phán đoán, lần này dò hỏi cũng là làm cuối cùng xác nhận.
"Không có việc gì nga, xã trưởng." Ranpo cắn chocolate bổng, lời nói có chút hàm hồ, "Đôn quân, đi đem Dazai vớt trở về."
( thông qua thế giới ý thức cùng Ranpo giao dịch đồ ăn vặt mỗ thế giới vai chính ẩn sâu công cùng danh, không có gì là một rương đồ ăn vặt dụ hoặc không được danh trinh thám, thật sự không được liền hai rương. )
"Ai ai ai, là có ủy thác sao?"
"Là thực hảo ngoạn ủy thác nga!"
Vì thế, lão đại không vui bị đánh gãy vào nước tiến trình Dazai Osamu vừa vào cửa đã bị Edogawa Ranpo tắc tấm card cùng bút.
Dazai Osamu thật sâu nhìn chăm chú vào trong tay tấm card, trên người tí tách rơi xuống thủy phảng phất đối nó không có gì ảnh hưởng, rõ ràng là bình thường bút viết đi lên tên cũng không có bị vựng nhiễm mở ra, đủ để thấy được này phân thư mời chi đặc thù.
Xuất phát từ đối trinh thám phán đoán tín nhiệm, Dazai Osamu cũng không có đối viết xuống tên đưa ra dị nghị, mà đương Dazai Osamu rơi xuống cuối cùng một bút khi, mạc danh hàn ý bao phủ hắn.
"Loại cảm giác này......" Loại cảm giác này phải bị hãm hại cảm giác, "Phải nghĩ biện pháp làm Chuuya cũng ký xuống tên đâu."
Đang ở làm nhiệm vụ Nakahara Chuuya đánh cái hắt xì, sợ tới mức vội vàng kiểm tra rượu vang đỏ cùng máy xe.
Bất đồng với bên này an nhàn, Sakaguchi Ango còn lại là khổ đại cừu thâm nhìn trước mặt tấm card, trảo hạ một đống tóc, thật sâu thở dài.
Tổng mà nói, sở hữu thu được thư mời người mặc kệ hay không chủ quan nguyện ý, đều không hẹn mà cùng trong lúc ngủ mơ hội tụ ở cái này rạp chiếu phim.