[ Phụ Thân ]

436 8 0
                                    


1

Nguyên văn ở jj

Viết một thiên trước thử xem thủy, không được ta liền xóa không viết

ooc báo động trước

Khoa học tự nhiên sinh, xã súc một quả

Lạn bút báo động trước

Đều có thể tiếp thu nói liền đi xuống xem đi

Lệ thường mở đầu đi vào xem ảnh không gian ta không nghĩ viết, cũng không viết ra được cái gì đặc biệt tân ý liền tỉnh lược, dù sao cam chịu tất cả mọi người ở.

【 bóng đêm ánh hỏa quang, thi thể trộn lẫn ở củi lửa thiêu ra ghê tởm xú vị.

Hôm nay chú linh tập kích nơi này, toàn bộ thôn trang người đều không một may mắn thoát khỏi, chỉ có hắn miễn cưỡng trốn thoát.

Hắn là cái nam hài, không có tên, bị kêu thường xuyên là quái vật hoặc là yêu nghiệt linh tinh tiện xưng, là cái lúc sinh ra thiếu chút nữa bị cha mẹ bóp chết quái vật.

Hắn lưu vong thật lâu, là gần nhất mới tự học sẽ một loại che lấp thân thể quái dị chỗ phương pháp mới thật vất vả ở trong thôn nghỉ tạm, đổi lấy thức ăn nước uống, nhưng vẫn là không cẩn thận bị thấy ngụy trang giải trừ lúc sau bộ dáng.

Cũng may hắn bị đẩy mạnh đống lửa phía trước chung quanh bọn quái vật bởi vì thèm nhỏ dãi hắn mà công kích nơi này, làm hắn ở nguy hiểm nguy hiểm có thể chạy thoát.

Nam hài biết, càng nhiều phụ cận sơn tinh quỷ quái thực mau liền sẽ bị người hương vị hấp dẫn lại đây, hắn đến sấn sở hữu nguy hiểm sinh vật bị tập trung đến nơi đây thời gian chạy nhanh rời đi, nếu không lấy lực lượng của chính mình liền tính có thể đánh thắng một ít nhỏ yếu yêu quái, đối thượng những cái đó đại hình cũng là bó tay không biện pháp.

Hắn như vậy nghĩ thời điểm, đột nhiên nghe thấy một tiếng dò hỏi.

"Ngươi kêu gì?"

Anh phát nam hài thần sắc lạnh lùng, cảnh giác mà nhảy khai vài bước, hung ác đến tựa như trong rừng tiểu thú. 】

"... Chú linh?... Là cùng yêu quái giống nhau đồ vật sao?" Nakajima Atsushi phát ra nghi vấn

  

   "Không phải nga, chú linh là từ nhân loại mặt trái cảm xúc trung ra đời quái vật, cùng yêu quái không giống nhau nga." Năm điều ngộ lắc lắc ngón tay

   "Là bọn họ thế giới đặc sắc lạp ~" Edogawa Ranpo một lần ăn khoai lát một bên nói, "Dù sao tiếp tục xem đi, nhìn liền sẽ đã biết."

【 hắn căn bản không có cảm giác được có người tới gần!

"Buổi tối hảo, tiểu tử, có tên sao?" Đột nhiên xuất hiện nam nhân đứng ở hắn bên người, ở vài giây trước còn trống không một vật cốc trong sân có vẻ phi thường đột ngột.

Nam nhân quần áo cũng không hoa lệ, nhưng là thật đánh thật tinh tế vải dệt, nam hài lưu vong thời điểm rất xa thấy quá quý tộc xe bò, đó là chỉ có thành trấn quan to quý tộc mới ăn mặc khởi quần áo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ