He captured my wrist while he keeps on kissing me deeper and harder. Nasa ibabaw ko siya pero di ko maramdaman ang kaniyang bigat. Parang binabalanse niya ang kaniyang kaniyang katawan para di ako mabigatan.
He started taking off my clothes then after that, he takes off his clothes as well. Hindi ko maiwasang mamangha sa katawan niya. Malalaki ang kaniyang braso at meron din siyang 6 pack abs. Hindi siya pangit tignan. Mas lalong lumabas yung kakisigan niya at ganda ng katawan niya.
He stopped mid-air then stare at my body for a minute. I saw amusement in his eyes while he's not taking his eyes off on my body. Bigla naman akong nahiya ng pasadahan niya ng tingin ang katawan ko. Awtomatikong umangat ang mga braso ko at tinakpan ang dibdib ko. I saw him smirked.
"You think you can cover that with your arms only?" He said grinningly. Napaiwas ako ng tingin sakanya. Ramdam ko kasi ang pamumula ng mukha ko. Hindi ko magawang mainis sakanya. Bagkus nadadagdagan lang yung pananabik ko sakanya dahil sa pagiging playful niya.
He grabbed my face and started kissing me again hungrily. As I responded to his kisses aggressively, I can feel his manhood brushing between my thighs. Napaungol ako sa sarap ng ginagawa niya. Naramdaman kong namamasa na ang pagitan ng hita ko. I don't know if he can feel it but I know it to myself that I'm ready anytime. I tightened my legs wrapping around his hips. I heard him moan a little.
Mula sa labi ko, bumaba ang kaniyang mga halik papunta sa leeg ko hanggang sa lumipat ang kaniyang bibig sa dibdib ko. Muli akong napaungol ng maramdam ko ang kaniyang dila sa nipples ko.
"Oh fuck!" I moaned. Halos tumirik mata ko sa sobrang sarap ng ginagawa niya sa nipples ko. I can feel my nipples hardened. Hindi ko alam kung kailan ko huling naramdaman ang isang romansa. Sa ginagawa sakin ni Ezekiel ngayon, ramdam ko ang di maipaliwanag na sarap.
He sucked my nipples like a baby drinking milk from breast. He played it with his tongue, drawing circles on it while his other hand massaging my other breast. Awtomatikong napakapit ako sa kaniyang buhok. Hindi ko alam kung naririnig ba yung ungol ko sa baba pero hindi ko na magawang pigilan pa iyon. Ang alam ko lang, nauubusan na ako ng hininga sa sobrang sarap ng paglamas niya saaking dibdib.
Mas bumilis ang paglaro ng dila niya sa nipples ko. Napalakas ang ungol ko ng gawin niya iyon. Nagpabaling baling ang ulo ko sa kama dahil sa sarap ng sensasyong nagagawa niya sa dibdib ko. Humigpit ang kapit ko sa kaniyang buhok. Tila naeengganyo naman siya sa naging reaction ko kaya mas lalo niyang diniinan ang paglaro sa nipples ko.
Nang magsawa siya sa aking dibdib, bumaba ang kaniyang mga halik pababa sa pagitan ng hita ko. He opened my legs widely. Unti-unti kong naramdaman ang kaniyang labi sa gitna ko. Napakapit ako sa punda ng kama ko nang bigla niyang paglaruan ang pagkababae ko. Alam kong magulo na yung kama sa paraan ang pagkapit ko.
He played my womanhood with his tongue, up and down. I hold his head, deepening it to my core as I ruffles his hair. I bit my lip as I savor his mouth licking and kissing my between. He began licking my clit faster and hungrier. My legs curled as I control the sensation rushing inside me.
My body shivers as he began inserting his tongue inside me. I bit my lip harder cause I know I will moan louder and I don't want his mom to hear me moaning. I began moving my hips up and down, meeting his tongue in and out of me. He played my womanhood nonstop until I feel my erection. Habol ang hiningang binitawan ko ang kaniyang ulo. Hindi ko akalaing mageenjoy ako sa pagromansa niya sa ibaba ko. His tongue is so soft that it feels so good when he licks down there.
He suddenly switched on top me. I can feel his readiness between my thighs. He is smirking at me while he keeps brushing his manhood on my clit like he is trying to make it wetter. He drives me crazy whenever he is doing that and I can feel the dampness inside me. Nangungusap ang aking mga mata na tinignan siya. I don't know how long I can hold myself. I feel like I want to explode any minute. Mukhang nagets naman niya ang nais ko iparating.
BINABASA MO ANG
Resisting Ezekiel
RomanceSandra's life after the tragic event was filled with bitterness and resentment towards Ezekiel, the man responsible for shattering her world. Living under his guardianship was a constant reminder of the pain and loss she had endured. The mere sight...