XXX - Unwanted Guest

30 5 0
                                    

Sandra's POV

Andito ako ngayon nakahiga sa salbabida at tutok na tutok sa mukha ko ang araw. Buti nakasuot ako ng shades kaya di masyado masakit sa mata. Medyo heated din ang pool kaya di siya malamig at masarap parin ang tubig kahit na medyo mahangin yung klima dito sa Batanes.

Si Dennis ay kasalukuyang naggrigrill ng BBQ habang si Ezekiel naman ay nakahiga sa reclined lounge seat ng pool. Kahit na nakasuot si Ezekiel ng sunglass, alam kong nasamin ni Dennis ang kaniyang tingin.

Paggising ko kaninang magaalas dose, nareceive ko yung text ni Dennis sakin na andito na siya sa pool area at nagpreprepare para sa swimming namin. Bumangon ako agad at nagready. Nagpaalam na din daw siya kay Tita Amanda kaya wala na daw problema. Hindi ko nakita si Ezekiel sa tabi ko kaya akala ko umalis siya ng bahay. Nagulat ako nang bumaba ako, seryosong nakatingin siya sakin.

Kung aalahanin ko, umabot na kami ng madaling araw bago kami tuluyang tumigil. Hindi ko rin alam bakit hindi ako pumapalag sa tuwing sinasabi niya na he want more and we ended up doing it more. Hindi ko alam san ko nakukuha yung init ng katawan ko at kahit na pagod na ako, my body was still responding to him.

Aaminin ko pagkakita ko sakanya kanina pagbaba ko, namula agad yung mukha ko. Habang tinitignan ko siya, naaalala ko yung mga ginawa namin kagabi. Gusto ko isiping baka lasing lang ako kaya napadala ako sa init ng katawan pero di ko naman yun madadahilan dahil di naman ako uminom ng alak. I'm pretty sober when we did that. He didn't force me or anything.

Ayaw kong salubungin ang mga tingin niya kanina dahil alam kong malulunod lang ako sa mga titig niya. Feeling ko kung sinalubong ko tingin niya, malalaman niya kung ano naiisip ko at ayaw ko naman mabasa niya kung ano tinatakbo ng utak ko.

Nang tanungin niya kung hindi ko ba nagustuhan ni isa sa mga ginawa namin kagabi, hindi ko magawang sumagot. I can't find any words to say. Magsisinungaling ako kung sasabihin kong hindi ako nag-enjoy pero di rin ako makakuha ng lakas para sabihin yon. I feel like kapag sinabi kong nagustuhan ko, it will give false hope to him. He might think na I can reciprocate his feelings. I'm not sure kung ano ba nararamdaman ko sakanya.

Nang ilapit niya ako palapit sakanya kanina, ramdam ko yung tibok ng puso ko na halos di na ako makahinga. All I know is I want to walk away from him cause the closer I get to him, the more I remember the erotic night we had and I don't know if I can able to resist him if he ever grab me somewhere and do it again.

When he told me his last words before he walk past on me, alam kong hindi siya nagbibiro.

"Ngayong may nangyari na satin,
You are now my territory."

That's his last words that keep on playing in my mind. Hanggang ngayong nakatingala lang ako sa langit, yun parin yung nagplaplay sa utak ko na parang sirang plaka. Di ko maiwasang makaramdam ng kiliti sa ibabang parte ng katawan ko.

I wonder what he meant by that. I am his territory? Why? How? We just had sex and I'm pretty sure tawag lang ng laman ang kung ano nangyari kagabi. It's not that I am emotionally attached to him. Alam ko sa sarili kong di ako pumalag kagabi dahil may nararamdaman ako. It's all about our body needs, but right now, Ezekiel is messing my head, and I don't know what to do.

"Sandra!" Medyo malakas na sigaw ni Dennis sa harap ko. Muntik pa ako malaglag sa salbabida sa gulat ko. Tinanggal ko ang sunglass ko para makita siya ng mas malinaw. He was facing down and staring at me with confusion. Nasa dulo na pala ako ng pool nang hindi ko namamalayan. Masyadong malalim ata akong mag-isip.

Resisting EzekielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon