Tác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên.
Tác giả: Xu Kha.
Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1, Thật giả thiếu gia.
Tình trạng gốc: Hoàn thành.
Tình trạng edit: Lết lết...
Edit: Peach Luku.
Giới thiệu:
Ninh Lạc sở hữu một trong những ưu điểm lớn nhất của giới trẻ hiện đại: Cảm xúc ổn định.
Ổn định phát điên.
Nhưng cậu chỉ dám nổi điên trong lòng, bên ngoài vẫn phải giữ vẻ là một chàng trai e lệ, ngây thơ.
Sau một tai nạn bất ngờ, cậu xuyên vào một minh tinh cùng tên cùng họ, nổi tiếng nhờ scandal.
Ninh Lạc nhớ lại đủ loại tình tiết nguyên chủ không ngừng tự tìm đường chết dẫn đến kết cục bi thảm mà lâm vào trầm mặc.
Điên rồi! Hoàn toàn điên rồi!
===
Gần đây, nhiều người trong giới giải trí phát hiện ra một bí mật kinh thiên động địa.
Anh / cô có thể đọc được suy nghĩ!
Đối tượng là kẻ liên tục gây rắc rối- Ninh Lạc.
Đạo diễn Vương vô cùng ghét những người chuyên đi cửa sau như Ninh Lạc. Trong một lần cùng nhà đầu tư ăn cơm, vừa chuẩn bị kí hợp đồng thì đột nhiên nghe thấy tiếng hét chói tai trong đầu cậu.
【 A a a a a tại sao không điều tra kĩ rồi mới kí hợp đồng chứ! Đạo diễn Vương, tinh thần ông ổn không vậy, nhà đầu tư này là tay rửa tiền chuyên nghiệp đấy! 】
【 Đoàn phim này tiêu chắc rồi, mình cũng ngủm cù đẻo theo luôn. Hừ hừ, muốn chết cũng đừng kéo người khác làm đệm lưng, tui đi tìm chỗ khác đây! 】
Đạo diễn Vương: "......"
Kết quả vài ngày sau nhà đầu tư thật sự vỡ nợ, anh may mắn tránh được một kiếp.
Đạo diễn Vương trực tiếp tìm đến Ninh Lạc: "Ninh Lạc phải không? Đã tìm được chỗ nào ưng ý chưa? Chưa tìm được thì để tôi giới thiệu vài nguồn tài nguyên cho cậu, cậu cứ thoải mái mà chọn!!"
Ninh Lạc:?
Có chuyện tốt vậy luôn á?
-
Ninh Lạc đến thành phố điện ảnh để ghi hình, diễn viên Lâm Ngạn Y tình cờ nghe được tiếng lòng cậu.
【 Diễn viên này đẹp thật đấy, nhưng sao cao hơn mình nhiều thế? Anh đẹp trai, tui tạm thời chưa động vào anh ( cực lực nhẫn nhịn ), chờ tui uống nhiều sữa bò cao thêm 5cm ( vuốt tóc ) anh nhất định sẽ bị phong thái của tui mê hoặc ( đè thấp giọng ) ( giọng trầm gợi cảm ) 】
Người khen anh đẹp trai nhiều vô kể nhưng cách nói chuyện hoang đường như vậy là lần đầu tiên. Lâm Ngạn Y trầm mặc vài giây, khi nghe được câu tiếp sắc mặt đột ngột thay đổi.
【 À phải rồi, mình nhớ anh ta sau này bị hủy dung, hình như là do sự cố nổ phim trường. 】
Lâm Ngạn Y hoàn toàn không tin mấy lời tiên tri vô căn cứ, nhưng ba ngày sau, tại trường quay phân đoạn phát nổ, quả nhiên đạo cụ gặp vấn đề, may mà Lâm Ngạn Y dù không tin nhưng vẫn đề phòng từ trước nên tránh được tai họa.
Sau sự việc anh ta tới tìm Ninh Lạc: "Đại sư, nếu tôi còn kiếp nạn gì nữa, xin ngài hãy nói cho tôi biết."
"Tôi hiểu quy tắc không thể xem quẻ miễn phí, 3000 vạn mua một tin tức, ngài thấy thế nào? Hoặc ngài có thể tự mình ra giá!"
Ninh Lạc âm thầm nuốt lại lời từ chối sắp thốt ra.
-
Một lần tình cờ, Ninh Lạc may mắn có cơ hội gặp được ảnh đế.
【 Đitme, chồng ơi! 】
Quá là chuẩn gu thẩm mỹ của cậu! Bắn trúng moẹ tim rùi!
Động tác ảnh đế Lộ Đình Châu khựng lại, nhìn về phía Ninh Lạc vẫn nổi bật giữa dàn minh tinh.
【 A a a a a a chồng yêu nhìn mình nè! 】
Môi mỏng Lộ Đình Châu khẽ nhếch, cảm thấy thật thú vị.
Nhưng giây tiếp theo.
【 Chồng ơi, cho dù anh bị người thân đâm sau lưng, bạn bè phản bội, cấp dưới bán đứng, nhưng không phải không có đường thoát. 】
【 Anh vẫn còn đường chết á. 】
Lộ Đình Châu tắt ngấm nụ cười, híp mắt lại.
Sau này Lộ Đình Châu mới biết, Ninh Lạc gọi tất cả những người đàn ông hợp gu mình là "chồng yêu".
*Tác phẩm có nhiều ngôn ngữ mạng.
Tag: Showbiz, Xuyên sách, Phàn nàn, Thuật đọc tâm, Spoil, Tiên tri.
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ninh Lạc, Lộ Đình Châu ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Đọc tâm, tiếng lòng.
Tóm tắt một câu: Anh bạn này là một kẻ điên.
Thông điệp: Sống đúng với bản thân, giải toả áp lực cuộc sống.
CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD: lukuluku0907.
====
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...