☪37. Có thể lắc đều não trước khi nói không

1.9K 458 18
                                    

Nháy mắt, khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp nhìn thấy một thứ giống như bàn thờ, nhưng những thứ được thờ cúng trên đó lại vô cùng quái dị, chỉ nhìn một cái đã khiến người ta thấy sởn tóc gáy. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, khói từ những cây nhang nến cháy dở bốc lên uốn lượn làm mờ đi khuôn mặt đang cười của Kumantong.

【 Wtf cái quái gì thế?!!! 】

【 Ôi mẹ ơi, đây là phòng livestream kinh dị à? Tao sợ đến nỗi làm rơi vỡ cả điện thoại! 】

【 Vô ý mạo phạm, tà ma lui tán! Vô ý mạo phạm, tà ma lui tán! 】

【 Ngô Ý Hề đang nuôi thứ bẩn thỉu thật hả?? 】

【 Cứu con mẹ ơi, tôi thực sự sợ chết khiếp, cô ta là nữ minh tinh á? Có thể cút khỏi giới giải trí được không, đừng có phá hoại mọi người nữa! 】

Ninh Lạc he hé mắt nhìn rồi nhanh chóng nhắm lại, thề sống thề chết làm người chơi nhắm mắt, kéo kéo Tô Vạn Đồng, tay chỉ vào một thứ trên bàn thờ, khóe miệng động đậy: "Hình như có cái gì đó ở đằng kia, chị đi xem thử đi."

【 Mình nhớ trên kia có ghi tên và bát tự của chị ấy. 】

【 Rốt cuộc Ngô Ý Hề đã kết hợp bao nhiêu thứ vào đây thế, đạo giáo Trung Quốc, phép nuôi Kumantong Thái Lan và cả tà thần Nam Mỹ, hằng ngày còn thích bói bài Tarot phương Tây? Bà chị tinh thông cả trong lẫn ngoài, học vấn uyên thâm cả cổ lẫn kim nhỉ. 】

Ninh Lạc sợ chết khiếp, nhưng Tô Vạn Đồng lại không sợ, nhân lúc Ngô Ý Hề chưa kịp phản ứng, lao lên phía trước lấy những thứ giống bài vị bằng gỗ trên bàn thờ xuống. Tổng cộng có ba cái.

Sau khi đọc rõ nội dung một trong số đó, Tô Vạn Đồng suýt cầm không vững đánh rơi xuống.

Cô quay phắt lại, một tay túm cổ áo Ngô Ý Hề, ấn tấm bài vị vào mặt ả: "Ngô Ý Hề, tại sao trên này lại có tên tôi và trưởng nhóm? Cô định làm gì?"

"Trưởng nhóm? Tang Hoan?"

Tôn Thiên Thiên không rảnh lo sợ hãi, giật lấy hai tấm còn lại, nhìn qua, quả nhiên có tên Tang Hoan.

Tô Vạn Đồng tức giận, không ngờ những gì Ninh Lạc nói đều là sự thật, siết chặt cổ áo Ngô Ý Hề: "Ngô Ý Hề, cô dùng thủ đoạn hèn hạ để hại tôi? Tôi đã làm gì có lỗi với cô?"

Ngô Ý Hề thấy sự việc đã bại lộ ngược lại không còn sợ nữa, dù sao đây cũng là nhà ả, sẽ không có nhiều người biết, nhà họ Ngô chắc chắn có thể dập tắt chuyện này: "Chuyện cô có lỗi với tôi ư? Quá nhiều!"

Ả giật tay khỏi Tô Vạn Đồng, hất ra: "Ngay từ hồi tuyển chọn cô đã luôn đè đầu tôi, ra vẻ thương hại kết bạn với tôi, lần nào thứ tôi muốn đều phải đợi cô không cần mới đến lượt."

"Sau khi ra mắt cũng suốt ngày kéo tôi ra trước ống kính như thể quan hệ rất tốt, sau lưng lại xúi giục fan mình chửi bới nguyền rủa tôi, nói tôi kinh tởm không xứng với cô!"

Ả chỉ vào Tô Vạn Đồng, gân cổ nổi lên: "Tôi có điểm nào không xứng với cô! Gia thế tôi tốt hơn cô, nhan sắc tôi đẹp hơn cô, tại sao lại không nổi tiếng bằng cô? Tôi đã hỏi thầy, nếu không phải vì cung mệnh của cô quá mạnh luôn đè tôi thì sao tôi có thể bao năm vẫn mờ nhạt, cuối cùng bị gia đình ép về kết hôn? Cô có biết gã chồng chưa cưới của tôi hơn tôi bao nhiêu tuổi không? 20! Ông ta có thể làm ba tôi!"

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ