Phương Lộc Dã nhìn bóng lưng hai người sóng vai nhau thấy quá khó tin.
Không phải chứ, tên lùn kia có gì hay mà lại cưa được anh mình?
Phương Lộc Dã sải ba bước thành hai, lên tiếng "Này..." rồi mới nhớ ra không biết cậu tên gì, bèn hỏi thẳng, "Ê lùn, cậu tên gì?"
Ban đầu Ninh Lạc không nghĩ là đang gọi mình, cho đến khi bị chọc vào vai.
Cậu ngạc nhiên mở to mắt, quay phắt lại, giọng cao lên: "Cậu gọi tôi là gì?!"
Tay Phương Lộc Dã xách áo khoác vắt sau lưng, thản nhiên nói: "Tên lùn, đồ lùn."
Thấy vẻ tức giận của cậu, cậu ta càng thêm hả hê.
Ai bảo dám gọi mình là công đang xòe đuôi, hừ hừ.
Ninh Lạc bị chọc tức, ngẩng đầu trừng mắt: "Tôi không lùn! Tôi cao 178.45!"
Phương Lộc Dã ồ một tiếng: "Chưa tới 1m8 mà còn dám không biết xấu hổ thêm số lẻ."
Môi Ninh Lạc run run: "...Cậu nói nữa tôi chửi đấy."
【 Tôi đấm móc trên đấm móc dưới, quét chân, đá xoay người! Tôi múa may tay chân xoay vòng Thomas* bay lên trời cưỡi tàu Thần Châu 1 phóng ra khỏi Trái Đất! Phá hủy Trái Đất! Tất cả biến thành trùng giày hết cho tôi! Trùng giày, xúc xích, thạch, tôi muốn ăn Hỷ Chi Lang! 】*
Phương Lộc Dã cười khẩy, tiếp tục châm chọc, nhìn Ninh Lạc từ trên xuống dưới, ánh mắt khinh miệt: "1m78 là tính cả giày đúng không? Chiều cao thực của cậu phải trừ đi 3cm."
【 %¥#@&......*&¥ Aaaaa nói láo! Đừng ép tôi tát cậu trong lúc tôi đang vui vẻ nhất!!! 】
Ninh Lạc tức đến mức rối loạn, đầu óc không tỉnh táo nữa.
Mây đen trong lòng Phương Lộc Dã tan biến, tâm trạng khá hơn nhiều, khóe miệng vừa nhếch lên cười thì bị Lộ Đình Châu liếc: "......"
Lại phải cố gắng kéo khóe miệng về vị trí cũ.
Đáng ghét, còn phải gọi tên lùn này là chị dâu nữa, đáng ghét.
Lộ Đình Châu bị hai người làm ồn nhức hết đầu: "Được rồi, mau vào đi."
Ninh Lạc quay phắt đi, không nấn ná thêm giây nào.
Phương Lộc Dã chậm một bước, dừng lại bên cạnh Lộ Đình Châu.
Lộ Đình Châu hỏi: "Có chuyện gì?"
Phương Lộc Dã chỉ về phía bóng lưng Ninh Lạc: "Cậu ta..."
"Ninh Lạc."
"Em mặc kệ tên cậu ta là gì" Phương Lộc Dã hạ giọng nghiến răng, "sao cậu ta gọi anh là chồng vậy! Anh, hai người có quan hệ gì?"
"Không có gì, cậu ấy chỉ thích gọi vậy thôi" Lộ Đình Châu thấy vẻ mặt cậu ta vẫn không tin, lại nói, "Fan em gọi em là con trai, chẳng lẽ có nhiều ba vậy à?"
Phương Lộc Dã nghẹn lời: "...Anh, mấy tháng không gặp, sao anh như thể thay đổi thế? Trước đây anh đâu nói chuyện kiểu này."
"Nên mới dung túng em đến mức không phân biệt phải trái, mất cả chừng mực" Lộ Đình Châu trầm giọng nói, "Ngày mai Triệu Dĩ và An Tri Tầm đều đến, em cũng phải đi, giải quyết xong chuyện này rồi hãy vào đoàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...