Đường Mộc Bạch vừa nghe tin Cận Dung theo Ninh Tịch Bạch đi châu Phi liền bày ra dáng vẻ không thể tin nổi.
"Sao có thể chứ!" Anh ta hét lên, "Ninh Tịch Bạch đã ngoại tình! Đối xử với anh ấy như vậy, sao anh ấy vẫn có thể đuổi theo đến tận châu Phi?"
Ninh Lạc cảm thấy lúc này anh ta rất giống meme 'Khả Vân nhập hồn' trong điện thoại mình.
Phương Lộc Dã cười: "Cho nên, Cận Dung thà thích rác rưởi còn hơn thích anh, điều này chứng minh gì? Chứng minh anh còn không bằng rác rưởi đấy."
Rồi quay sang nói với Ninh Lạc: "Mượn em trai cậu để chửi chút, đừng để bụng nhé."
Ninh Lạc khiêm tốn lịch sự đáp: "Mời ngài cứ tự nhiên."
【 Bán em trai, mua một năm tặng mười năm, giảm giá lỗ vốn! Không cần 999, chỉ cần 9.9! 】
Đường Mộc Bạch hoàn toàn không thể chấp nhận được cú sốc này, thần sắc hoảng hốt, cuối cùng tỉnh táo lại, nhíu mày lạnh lùng nhìn hai người: "Không thể nào, tuyệt đối không thể! Cận Dung không phải là người như vậy, tôi hiểu anh ấy! Tôi quen anh ấy bao năm, sao anh ấy có thể hạ mình bám theo một người đã phản bội mình chứ?"
【 Miệng cứng thế, sau này có thể thay thế dụng cụ bóc vỏ trong hộp quà hạt rồi. 】
Phương Lộc Dã tặc lưỡi, mất kiên nhẫn: "Hôm nay khó khăn lắm mới muốn giúp anh nhìn rõ Cận Dung đê tiện đến mức nào, vậy mà anh vẫn không tin. Tự xem đây là cái gì?"
Ninh Lạc thấy trong điện thoại cậu ta lướt qua một tấm ảnh của Ninh Tịch Bạch, vội vàng ghé lại gần xem người em út sắp bị đuổi khỏi nhà họ Ninh.
Đập vào mắt là hình ảnh một bông sen trắng nhanh chóng biến thành bông sen đen.
Ninh Tịch Bạch bị phơi thành than.
Ninh Lạc không dám tin chỉ vào người quen thuộc đen thùi lùi trong ảnh: "Đây là em trai tôi á?"
Phương Lộc Dã: "Ừ."
Ninh Lạc lẩm bẩm: "Mơ hồ như người xưa trở về."
【 Cuộc sống liên tục đánh đập Ninh Tịch Bạch, biến cậu ta thành viên trân châu dai dai ngon miệng. 】
Còn Đường Mộc Bạch lại nhìn thấy người khác trong ảnh, giật lấy điện thoại của Phương Lộc Dã, ánh mắt dần chuyển từ mơ hồ sang kinh ngạc rồi đến ghê tởm: "Chắc chắn là Ninh Tịch Bạch lừa anh ấy đi chịu khổ!"
Ninh Lạc thán phục: "Anh với Cận Minh không hổ danh là một cặp, yêu mù quáng y chang. Cũng như rùa nhìn đậu xanh*, liếc một cái là vừa mắt nhau."
Nói xong bị Đường Mộc Bạch trừng mắt, sợ quá cuống quýt ngậm miệng trốn sau lưng Phương Lộc Dã.
Phương Lộc Dã: "..."
Nhát gan thế này mà còn dám xông lên, không dọa cậu thì dọa ai?
Ninh Lạc cũng chỉ dám xuất quyền trên mạng thôi, ngoài đời lúc nhát lúc gan, can đảm khi có khi không.
Ưu điểm là dễ uốn nắn, cực kỳ đa dụng.
Trong tay Phương Lộc Dã không chỉ có một tấm ảnh, Đường Mộc Bạch lướt nhanh qua, nhìn từng tấm chụp chung của hai người, tâm trạng hoàn toàn sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...