☪25. Trời ơi chồng ơi, hai chúng ta có hơi mờ ám quá rồi(1)

2.7K 423 57
                                    

【 Phanh phui một nghệ sĩ họ N một chân đạp hai thuyền, 'tập kịch đêm khuya' với đạo diễn trong nhà vệ sinh nhưng bị đại gia bắt quả tang, có cả video nhanh vào xem! 】

【 Chủ topic: Mọi người không biết đâu, tôi là một diễn viên vô danh đã mua được chỗ dự tiệc thông qua mối quan hệ, định vào ôm đùi kiếm chút cơ hội, ai dè lại ăn được quả bom tấn! Một nam nghệ sĩ họ N vốn luôn tạo hình tượng trong sạch hóa ra lại chơi lớn đến thế! Không chỉ với đạo diễn mà còn... 】

Thôi Hướng Dương vừa xem vừa cười khẩy.

Hừ, đã nói Ninh Lạc không hề đơn giản mà.

Gã không xem hết mà kéo thẳng xuống video, bấm vào xem Ninh Lạc bị hủy hoại như thế nào.

Video bắt đầu với hình ảnh nền gạch, góc quay rất kỳ lạ, rõ ràng là quay lén. Chẳng bao lâu sau có một người bước vào nhưng chỉ thấy nửa thân dưới, có vẻ đang chịu đựng đau đớn, dựa vào tường rên rỉ.

Năm phút sau người thứ hai đến, vừa vào đã ôm lấy người kia, sau đó là âm thanh cọ xát quần áo và tiếng thở dốc mờ ám.

Thôi Hướng Dương nghe mà thấy buồn nôn, định thoát ra thì bỗng nghe thấy một giọng nói khẽ: "Dung... A Dung... từ từ thôi..."

Giọng nói vô cùng quen thuộc.

Quen thuộc đến nỗi Thôi Hướng Dương đứng hình tại chỗ.

Video vẫn tiếp tục, cho đến khi người thứ ba bước vào, người nọ không dám tin cảnh tượng trước mắt, đã xảy ra cãi vã với một trong hai người kia dẫn đến ẩu đả. Sau đó là tiếng hét chói tai của phụ nữ, tiếng xì xào của mọi người.

Cùng với giọng nói ngạc nhiên thay đổi âm điệu đang hét lên: "Cậu ta là Ninh Tịch Bạch hả?!"

Không, không thể nào!

Không phải là Ninh Lạc sao??

Đầu óc Thôi Hướng Dương trống rỗng.

Một lúc sau mới hoàn hồn, gã chăm chú nhìn người đàn ông đang ngồi xổm trên đất bị che mặt, tua ngược video từng chút một.

Tại một khoảnh khắc, gã thấy nửa khuôn mặt bị tóc che khuất của đối phương.

"Sao có thể chứ, không thể nào!" Thôi Hướng Dương lẩm bẩm liên tục, một ý nghĩ chợt lóe lên.

Đúng rồi, quần áo!

Chiếc quần trong video có thiết kế dây xích ở gấu quần, chỉ cần so sánh xem Tịch Bạch hôm đấy có mặc chiếc quần đó không là được!

Gã vội vàng mở ảnh thảm đỏ hôm dạ tiệc ra, mang theo hi vọng mãnh liệt mà phóng to bức ảnh của Ninh Tịch Bạch.

Nhìn thấy thiết kế giống hệt ở gấu quần.

Tay hắn buông thõng, điện thoại lăn xuống đất.

Ngay cả với trí thông minh của gã còn nhận ra được thì cư dân mạng chắc chắn đã nhận ra từ lâu, thậm chí còn đào bới được nhiều hơn.

【 Chủ thớt đâu phải diễn viên tép riu gì, góc quay ổn định thế kia chắc chắn không phải cầm tay mà là đã đặt sẵn từ trước. 】

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ