Ninh Dương ăn bữa cơm mà chẳng có tí khẩu vị nào, viện cớ còn việc chưa xử lý xong để vào phòng làm việc, tự giam mình trong đó.
Hắn ngồi trên ghế, nhìn tấm ảnh chụp chung với Ninh Tịch Bạch hồi nhỏ trên bàn, nhả một hơi thuốc, tâm trạng bực bội.
"Cốc cốc". Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Ninh Lạc thò đầu vào: "Anh cả?"
"Vào đi."
Ninh Lạc vừa vào đã bị sặc bởi mùi khói thuốc: "Khụ, sao anh lại hút thuốc? Tâm trạng không tốt ạ?"
Đối với tư bản, thái độ phải đúng mực, hỏi thăm phải chân thành.
Ninh Dương liếc nhìn cậu, dập tắt điếu thuốc: "Không phải."
Ninh Lạc: "...... Ồ."
Cuộc trò chuyện rơi vào ngõ cụt.
Cậu xoa xoa cánh tay, cười gượng: "Trong phòng lạnh ghê."
【 Sao anh không để ý đến người khác vậy? Hay là thích người ta nồng nhiệt mà mình lại lạnh nhạt? 】
Ánh mắt lại lướt qua tấm ảnh chụp chung của hai người trên bàn, Ninh Tịch Bạch cưỡi lên cổ Ninh Dương làm dấu chữ V: 【 Anh đặt người ta trong lòng, người ta lại đá anh xuống mương. Hai người thật sự không hợp đâu, anh toàn thân mùi thuốc lá sao có thể đi thích một người toàn thân mùi sữa như cậu ta chứ? 】
Tay Ninh Dương run lên, suýt nữa ấn đầu thuốc lên tay mình.
Thái dương hắn giật giật: "Ninh Lạc, em có thể đừng luôn tưởng tượng ra những thứ lung tung không? Tịch Bạch là em trai anh, em cũng là em trai anh."
Mặc dù hắn không mấy ưa cậu em mới đến.
Ninh Lạc không hiểu: "Em biết chứ, trên giấy giám định có ghi mà."
Cậu có phải mù chữ đâu.
【 Ninh Dương hình như là tên cuồng em trai, anh ta không phải đang nhắc nhở thái độ của mình đối với cậu em thảo mai đấy chứ? 】
【 Cái này còn cần phải tôi tưởng tượng nữa hả? Bản thân 'Lục trà huynh' đã là một vở kịch cung đấu rồi. Lúc nãy anh ta chẳng lẽ không thấy vừa nhắc đến chuyện vào công ty là mắt cậu ta sáng lên à. 】
Ninh Dương không mù đương nhiên nhìn thấy nhưng hắn không thừa nhận: "Tịch Bạch vui mừng là vì cảm thấy được ba công nhận khi vào công ty, không có ý nghĩ gì khác."
Ninh Lạc thuận nước đẩy thuyền: "Vâng vâng vâng, em hiểu rồi."
【 Giải thích với tui làm gì hả anh trai, nói cứ như thật ấy, lừa người khác thì được chứ đừng tự lừa mình. 】
"......" Ninh Dương cảm nhận được cái cảm giác bực bối khi đấm vào bông mềm là thế nào rồi.
Hắn cố gắng chuyển chủ đề, ném cho Ninh Lạc một xấp giấy mới in: "Xem đi."
Ninh Lạc cầm lên xem, là tài liệu về buổi chụp hình tạp chí, từ quy trình tổng thể đến sở thích thẩm mỹ của nhiếp ảnh gia, tính cách và kiêng kỵ của tổng biên tập đều được đánh dấu bên trong, rất chi tiết, rõ ràng là do người chuyên nghiệp làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...