Ninh Lạc đang mải thưởng thức sắc đẹp để an ủi nỗi khổ khi phải treo dây cáp, bỗng một lực lượng thần bí ập đến túm lấy gáy như nắm vận mệnh kéo cậu về sau như xách một chú gà con.
Nhìn người đang đứng trước mặt, cậu sững sờ: "Anh cả? Sao anh lại ở đây?"
Ninh Dương hằm hằm tức giận.
Nếu hôm nay hắn không đến, có khi còn chẳng biết củ cải trắng nhà mình vừa nhận lại đã bị heo xơi mất!
Ninh Dương không thèm để ý đến Ninh Lạc, đứng chắn giữa hai người để cắt đứt ánh mắt đò đưa, nói với Lộ Đình Châu: "Anh Lộ, lâu rồi không gặp."
"Sếp Ninh, lâu rồi không gặp."
Lộ Đình Châu đã từng gặp hắn vài lần, cũng hợp tác khá nhiều với Sơ Trác, anh mỉm cười bắt tay.
Chỉ là khi rút tay về lại không rút được, nghi hoặc nhìn đối phương.
Ninh Dương buông tay ra, ý cười không đến đáy mắt: "Sao anh Lộ lại ở đây?"
Lộ Đình Châu nói: "Đến thăm em họ tôi."
Anh chỉ về phía Phương Lộc Dã đang chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo cách không xa.
Ninh Dương đợi nửa ngày, phát hiện anh không nói gì thêm?
Còn em trai hắn đâu? Ninh Lạc vứt đi đâu?
Đã gọi nhau là chồng, lén lút liếc mắt đưa tình bấy lâu nay, vậy mà không nhắc đến em trai hắn lấy một câu?
Ngay cả một câu kèm theo cũng không có?!
Cơn giận trong lòng Ninh Dương bùng lên trong tích tắc, trong thời gian ngắn ngủi đã đoán ra đầu đuôi câu chuyện.
Chắc chắn là do lần hợp tác tạp chí trước khiến hai người ưng mắt rồi tiến đến với nhau.
Còn về việc tại sao đến giờ vẫn chưa có tin tức gì về chuyện tình cảm của Lộ Đình Châu, chắc chắn là do gã đàn ông tâm cơ có nhiều tâm tư như tổ ong này chỉ thích tán tỉnh chứ không muốn cưới, ngay cả công khai cũng không muốn.
Chỉ có Ninh Lạc - sinh vật đơn bào ngốc nghếch như con trùng giày biết bò mới ngây thơ mắc lừa, tưởng đó là tình yêu đích thực!
Ninh Dương cười khẩy, kéo Ninh Lạc từ đằng sau ra: "Tôi cũng đến để thăm em trai. Anh Lộ hẳn đã biết Tiểu Lạc, tính em ấy hơi hiếu động quá, nếu có gây phiền phức gì cho anh, là anh trai tôi xin nói lời xin lỗi trước, mong anh đừng để bụng."
Lộ Đình Châu cảm thấy câu nói này có ý bảo vệ che chở cho Ninh Lạc, tuy không hiểu lắm nhưng vẫn lịch sự đáp lại vài câu.
Hôm nay Ninh Dương không muốn nói chuyện tiếp dù chỉ một chút, hắn chẳng có gì để nói với kẻ giả vờ ngây ngô. Vừa muốn lôi Ninh Lạc đi để cậu thấy rõ bộ mặt thật của thằng tồi, vừa muốn đá một cước đuổi Lộ Đình Châu đi, tránh xa củ cải nhà mình. Cuối cùng mặt lạnh tanh nói một câu 'Có vẻ anh Lộ đang bận', rồi dắt Ninh Lạc rời khỏi chốn thị phi.
Ninh Lạc cũng đang muốn hỏi xem sao anh trai đột nhiên đến thăm mình, vừa đi theo Ninh Dương vừa không quên quay đầu vẫy tay với Lộ Đình Châu: "Vậy lát nữa em sẽ đến tìm mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...