"Lâm Thanh Dã, chị nhìn xem nó kìa!" Lâm Triển Bằng tức đỏ mặt tía tai, nhất quyết đòi mẹ Ninh phải cho ông ta một lời giải thích.
Ninh Lạc ngạc nhiên: "Sao cậu còn mang theo thẻ triệu hồi anh hùng vậy? Gọi mẹ cháu có tác dụng gì, có phải mẹ cậu đâu, cậu thử gọi bà ấy một tiếng mẹ xem bà ấy có đáp lại không."
Huyết áp Lâm Triển Bằng tăng vọt, là con trai cưng của mẹ ông ta chưa từng phải chịu sự tủi nhục thế này bao giờ!
Tức giận đến mức cởi áo khoác định động thủ đánh người.
Ninh Lạc che chắn mẹ Ninh phía sau, khuôn mặt trở nên lạnh lùng: "Cởi áo làm gì? Tăng công giảm thủ chuẩn bị đốt máu mở đại chiêu à? Cậu nhỏ mọn thật, cháu chỉ đánh thường vài cái mà cậu đã dùng cả chiêu né rồi."
Đầu Lâm Triển Bằng ong ong, chỉ vào Ninh Lạc run rẩy như bị động kinh: "Mày! Mày đúng là... Lâm Thanh Dã, chị có tin tôi mách lại chuyện hôm nay với bà nội không, xem bà ấy có đánh chết chị không!"
Mẹ Ninh nghiêm khắc ngăn cản: "Lâm Triển Bằng, cậu năm nay 40 tuổi không phải trẻ lên 4, bà nội cậu đã trăm tuổi rồi mà cậu còn nói thế, muốn bà ấy chết sớm hả?"
Ninh Lạc thật lòng cảm thán: "Cậu có tấm lòng hiếu thảo như vậy, bà nội cậu sống được đến giờ đúng là một bí ẩn chưa được giải đáp của thế giới, chương trình 'Khám phá Khoa học' chắc chắn phải làm một tập về bà ấy."
Mẹ Ninh suýt không giữ nổi vẻ mặt nghiêm túc.
"Sao mới sáng sớm đã cãi nhau rồi?"
Ninh Dương từ trên lầu đi xuống, vừa nhìn đã thấy ngay Lâm Triển Bằng, khẽ nhíu mày.
Lâm Triển Bằng tuy hay chỉ trỏ mẹ Ninh nhưng đó là do từ nhỏ đã quen bắt nạt, bản chất là kẻ chỉ biết bắt nạt kẻ yếu sợ kẻ mạnh, trước mặt ba Ninh và Ninh Dương, ông ta tuyệt nhiên không dám hó hé gì.
Mẹ Ninh xin lỗi: "Làm phiền con nghỉ ngơi à?"
Ninh Dương lắc đầu, ngược lại có chút ngạc nhiên trước vẻ bình tĩnh của bà lúc này. Ngày trước khi Lâm Triển Bằng đến, mẹ Ninh vụng về không cãi lại được kẻ lưu manh, ít nhất cũng phải bực mình mất ba ngày. Hôm nay lại hoàn toàn trái ngược.
Ánh mắt hắn liếc sang Ninh Lạc đứng bên cạnh, trong lòng đã có câu trả lời.
Miệng lưỡi Ninh Lạc nhanh nhảu thế thì ai cãi lại nổi, tức đến phát điên thì có.
Lâm Triển Bằng vội vàng đứng dậy, cười nịnh bợ: "A Dương, cháu cũng ở đây à."
Ninh Dương không thèm nhìn ông ta, đi tới ghê sofa, hỏi Ninh Lạc: "Đang cãi nhau chuyện gì?"
"Có cãi nhau gì đâu" Ninh Lạc nhe ra hàm răng trắng nhỏ, "Hôm nay tâm trạng em không tốt, định ngẫu nhiên tiêu diệt vài người may mắn thôi."
Người may mắn Lâm Triển Bằng bị làm ngơ vô cùng ngượng ngùng, nghe cậu nói vậy liền nhổ nước bọt: "Cái đồ có mẹ sinh không có mẹ dạy!"
Lời vừa dứt đã bị Ninh Dương lạnh lùng quét mắt nhìn.
Giọng Ninh Dương cũng lạnh băng: "Ông đang dạy em trai tôi cách cư xử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...