☪17. Giết hết đồng nghiệp!

2.9K 353 15
                                    

Ninh Lạc đang xem say sưa, thấy Tôn Thiệu Nghi trượt chân liền chớp mắt: "Sao thế, đứng không vững à?"

Thẩm Văn Dục che mắt: Cậu còn có mặt mũi hỏi cơ à.

"Có lẽ vậy" hắn ậm ừ đáp, nhìn Ninh Lạc mặc áo ba lỗ rộng thùng thình, cánh tay lộ ra những đường nét cơ bắp trơn tru và đẹp mắt, huýt sáo, "Không ngờ người Tiểu Lạc cũng khá ra phết đấy."

Ninh Lạc ưỡn ngực tự hào: "Em đã luyện tập mà."

"Khoan đã" Thẩm Văn Dục chỉ vào thứ lộ ra từ cổ áo cậu và hỏi, "Trong áo cậu là gì vậy?"

Ninh Lạc:?

【 Là thân hình nóng bỏng của em đó 】

"..."

Thẩm Văn Dục không muốn nghe cậu nói thêm một câu nhảm nào nữa, trực tiếp vén cổ áo lên nhìn, thì ra là miếng dán giữ nhiệt.

"Sao lại dán thẳng lên da thế? Cẩn thận bỏng đấy."

Mặc dù ở trong nhà nhưng tiết trời cuối thu vẫn lạnh, làn da trắng nõn bỗng chốc tiếp xúc với không khí lạnh liền rùng mình, càng thêm trắng. Chỉ có chỗ dán miếng giữ nhiệt là hơi hồng.

Khi Thẩm Văn Dục kéo cổ áo cậu, hắn không cảm thấy gì cả, nhưng hiện tại nhìn thấy cảnh tượng này lại nảy sinh chút ngượng ngùng khó tả, vội vàng buông tay ra.

Ninh Lạc hoàn toàn không phát hiện, bóc miếng dán giữ nhiệt ra: "Đã mở một lúc rồi, không nóng lắm đâu. Cũng chỉ dán một lúc thôi, lên sân khấu vẫn phải bóc ra."

Thẩm Văn Dục ậm ừ vài tiếng.

Cảnh toàn cảnh kết thúc nên cần chuẩn bị cho các cảnh quay khác, nam thứ Bạch Hi do Ninh Lạc đóng cũng sắp lên sân khấu.

Lúc này, nữ chính Doãn Trĩ Kinh vẫn chưa biết anh đã đến, mãi đến khi tiễn cô Cố ra về, quay lại sân boxing lấy đồ mới nhìn thấy Bạch Hi đang đứng đó.

Dường như anh đã đứng rất lâu.

"Bạch Hi?" Cô thoáng ngạc nhiên rồi nhanh chóng nở nụ cười, "Không, phải gọi là luật sư Bạch mới đúng. Không ngờ rằng, cậu bé năm xưa thường bám theo sau tôi gọi chị ơi giờ lại trở thành luật sư tố tụng nổi tiếng nhất trong giới."

Bạch Hi 13 tuổi yếu đuối nhút nhát, là kẻ đáng thương bị túm tóc ấn vào nhà vệ sinh đánh.

Nhưng Bạch Hi 26 tuổi sau nhiều lần bị vứt bỏ đã luyện thành một lớp giáp sắt thép, những gai nhọn trên người có thể đâm thủng tất cả những kẻ muốn làm tổn thương anh.

Bạch Hi nhìn cô, nụ cười lạnh lùng sắc bén dần hiện lên trên mặt: "Xin lỗi, loại rác rưởi như tôi lại xuất hiện trước mặt chị rồi. Chị à, chị có thấy kinh tởm không?"

Khi anh gọi "chị", nụ cười trên khóe miệng càng sâu, nhưng trong đôi mắt dường như có một giọt nước mắt bị kiềm lại, không thể rơi ra ngoài, chỉ có thể chảy ngược vào trong.

Doãn Trĩ Kinh không biết nên trả lời thế nào: "Bạch Hi, chị rất xin lỗi vì đã bỏ đi mà không nói một lời, chị cũng không ngờ rằng sau khi chị đi họ lại đối xử với em như vậy..."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ