☪10. Trái đất không có Lộ Đình Châu vẫn quay? Chỉ là gắng gượng mà thôi

3.4K 428 80
                                    

Ninh Lạc nhìn thẳng vào đôi mắt đen sâu thẳm của Ninh Dương, cố gắng thuyết phục hắn bằng khoa học: "Anh xem, đã biết tử cung có thể mang thai, vậy thứ có thể làm người ta mang thai chính là tử cung đấy."

"Tiếp tục đi."

Ninh Dương nghe cậu nói nhảm, khoanh tay đứng đó với ánh mắt lạnh lùng, tư thế như đang chuẩn bị tính sổ.

Ninh Lạc không biết nói tiếp thế nào, bị nhìn chằm chằm đến nỗi ngượng ngùng gãi má, ánh mắt đảo quanh. Cậu quay đầu thấy ba Ninh đi xuống cầu thang như thấy được vị cứu tinh, vội vàng chạy về phía ông.

"Ba ơi!"

Ba Ninh vừa ra khỏi phòng Ninh Tịch Bạch, thấy cậu liền chuyển từ cau có sang tươi cười, xoa đầu cậu: "Vừa nãy thấy con đang nói chuyện với anh, nói gì thế?"

Ninh Lạc lấy điện thoại ra cho ông xem, răng nanh nhỏ lộ ra đầy đắc ý: "Anh cả chuyển tiền cho con, con lại có tiền rồi."

Tay ông khựng lại, hỏi: "Anh con chuyển bao nhiêu?"

"500 vạn."

"500 vạn?" Ba Ninh nhíu mày, lấy điện thoại của mình ra, đeo kính lão thao tác lách cách một hồi, xong rồi vung tay: "Ba chuyển cho con 666 vạn, từ nay về sau tiền tiêu vặt hàng tháng của con đều là 666 vạn."

Khuôn mặt vốn luôn nghiêm nghị của ông nở nụ cười hiền từ, xoa đầu Ninh Lạc hết lần này đến lần khác: "Con phải nhớ, tình yêu của ba xếp trước anh con đấy, tuyệt đối không được để nó vượt qua ba đâu."

Ninh Dương thấy buồn nôn trước câu tranh sủng đó, quay mặt đi làm ngơ.

Ninh Lạc ù ù cạc cạc nhưng vẫn gật đầu: "Hở? Ồ ồ, vâng ạ."

Nói xong nở nụ cười rạng rỡ với ba Ninh như một viên kẹo ngọt nhỏ.

Nhìn số tiền 1166 vạn trong tay, cậu có cảm giác không thực.

【 Hóa ra xu hướng tính dục của mình đã không còn là bí mật trong gia đình nữa sao? 】

Ninh Dương quay đầu lại, nhíu mày ngăn cản: "Ninh Lạc."

"Lên lầu đi."

【 Không sai, xu hướng tính dục của tôi chính là đồng tiền luyến ái! Tôi có cảm xúc chiếm hữu và chia sẻ rất mạnh mẽ với tiền tệ, vậy nên có ai có thể quét mã chuyển tiền cho tôi được không? 】

Giọng Ninh Dương trùng khớp với tiếng lòng.

Giọng điệu phấn khích của Ninh Lạc như đang chế giễu lo lắng thừa thãi của hắn.

"Ểh? Em lên lầu làm gì?" Ninh Lạc thắc mắc.

Ninh Dương mím môi.

Vừa rồi hắn vậy mà lại lo lắng ba Ninh sẽ nghe thấy tiếng lòng công khai xu hướng tính dục của Ninh Lạc.

Thực ra Ninh Dương đã quá lo xa, những màn kịch táo bạo kéo Ninh Tịch Bạch xuống nước của Ninh Lạc trước đó đã làm tung nóc nhà rồi, việc công khai giờ đây đối với ba Ninh chỉ như gãi ngứa.

Ninh Dương chữa cháy: "Lên lầu chuẩn bị ra ngoài ký hợp đồng chụp ảnh."

"Vâng, em đi ngay đây."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ