☪2. Ninh Lạc phải không? Tài nguyên cứ tùy ý chọn!

3.8K 509 38
                                    

Vương Lâm hoảng hốt, ánh mắt thất thần, tự véo mình một cái thật mạnh dưới gầm bàn, mặt lập tức méo mó vì đau.

【 Xì ~ nhìn thôi đã thấy đau rồi, thì ra đạo diễn Vương có loại sở thích tự ngược. 】

【 Tinh thần đã rất biến thái rồi, ông chú nhất định phải giữ gìn sức khoẻ nha. 】

Vương Lâm càng méo mó hơn:...... Tôi cảm ơn cậu!

Ninh Lạc còn đang để tâm trí chạy long nhong thì bị Tôn Thiệu Nghi nhìn: "Ninh Lạc, ăn cơm đi."

Giọng nói tỏ rõ sự khó chịu không thể chịu đựng thêm được nữa.

Ninh Lạc ngoan ngoãn cúi đầu.

【 Tại sao chỉ lạnh lùng trách móc tui, tui còn chưa đủ ngoan hả? Chẳng lẽ tui không đáng được đối xử dịu dàng sao? 】

Tôn Thiệu Nghi hơi khựng lại.

Bỏ qua tiếng lòng, hình như...... Ninh Lạc đúng là chưa làm gì sai cả.

Nhưng giây tiếp theo.

【 Thất vọng, khổ sở, muốn khóc, muốn lấy giấy chùi đít để lau nước mắt, rồi biến thành Venom âm u vặn vẹo bò lên trần nhà. 】

Tôn Thiệu Nghi hít thật sâu, thái dương giật giật.

Sao đầu óc Ninh Lạc toàn mấy thứ tào lao vậy chứ!

Cô tức giận lườm Ninh Lạc, chỉ thấy khuôn mặt phồng lên của cậu. Ninh Lạc cắn đũa, lông mày cụp xuống, lộ ra vẻ vô cùng đáng thương và tủi thân, ánh mắt đăm chiêu nhìn vào đống khăn giấy bên cạnh.

Lý Chí Cương không biết chuyện gì đang xảy ra giữa họ, thấy Vương Lâm dừng lại không kí thì rất bất mãn: "Đạo diễn Vương?"

Vương Lâm nhìn chấm mực đen nhỏ do bút để lại trên hợp đồng, trầm ngâm nhìn qua Ninh Lạc.

Ninh Lạc có chống lưng, có thể sẽ biết vài chuyện nội bộ, chỉ là vì lợi ích nên không thể nói thẳng ra với mình. Nhưng dù cậu ta nói thẳng mình cũng không tin, chính vì nghe được tiếng lòng nên mới khiến chuyện này trở nên đáng tin cậy hơn. Có khi nào việc nghe được tiếng lòng Ninh Lạc là ý trời, nhằm cảnh báo mình không nên ký hợp đồng?

Càng nghĩ càng thấy có lý, trong giới giải trí, ai mà chẳng có chút mê tín.

Vương Lâm đặt bút xuống.

Lý Chí Cương thấy vậy nghiêng người về phía trước, nhận ra mình quá nôn nóng vội vàng thả lỏng, trên mặt vẫn giữ nét tươi cười nhưng giọng đã nặng hơn: "Ý đạo diễn Vương là gì? Không định hợp đồng nữa sao?"

Hành động của ông ta không qua mắt được Vương Lâm, trong lòng càng thêm tin tưởng Ninh Lạc vài phần, khách sáo nói: "Sếp Lý đã có việc cần giải quyết, vậy chúng ta đợi khi ngài giải xong việc rồi tổ chức một buổi lễ kí kết chính thức, chụp ảnh và đăng bài PR sẽ trang trọng hơn."

Lý Chí Cương: "Đạo diễn Vương không cần gấp khoản đầu tư?"

Vội vã đưa tiền như thế, chắc chắn có điều gì mờ ám. Vương Lâm đáp: "Việc của sếp Lý là ưu tiên, chúng tôi không gấp."

[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ