Tô Vạn Đồng bị giọng hát ma quái công kích, não bộ hoạt động với tốc độ chưa từng có, vội móc đồ ăn vặt mang theo ra đưa cho Ninh Lạc, cười thành khẩn: "Ăn chút đi."
Hát mệt rồi phải không, mau ăn đi!!
Tiếng hát quả nhiên dừng lại, Ninh Lạc vui vẻ nhận lấy: "Cảm ơn chị."
【 Ah, là hạt bồ đào yêu thích của mình (nhai nhai nhai), nho khô ngọt ghê, sao lại lẫn cả hạt óc chó? Để sang một bên! 】
Cậu lặng lẽ nhặt tất cả hạt óc chó ra bỏ sang một bên.
Tô Vạn Đồng thở phào.
Ở đằng xa, Tống Nam và Phương Lộc Dã có biểu cảm y hệt cô.
Phương Lộc Dã nhìn về phía anh mình, thấy Lộ Đình Châu vẫn đang ung dung bình tĩnh trò chuyện với Cận Minh, không khỏi thán phục sát đất, thừa dịp Lộ Đình Châu nhìn về phía này liền giơ tay làm ký hiệu số 6.
Anh đúng là anh trai của em mà.
Lộ Đình Châu vờ như không thấy, bình thản dời ánh mắt trở lại.
Có gì đâu, chơi game với Ninh Lạc cả kỳ nghỉ, bị giết đi giết lại, khả năng chịu đựng tâm lý đã tăng lên vô kể.
Nếu Ninh Lạc có thể nói, chắc chắn sẽ nói cho mọi người biết, Lộ Đình Châu bây giờ không phải là Lộ Đình Châu nữa, mà là Nữu Hỗ Lộc Đình Châu.
"A Minh, các anh nói chuyện xong chưa?"
Đường Mộc Bạch đi tới hỏi, mỉm cười với Lộ Đình Châu, "Thầy Lộ."
Nhìn thấy anh ta, gương mặt vốn lạnh lùng của Cận Minh dịu lại: "Anh Lộ mời anh ngày mai cùng đoàn làm phim các em đi lễ chùa."
Đường Mộc Bạch đáp: "Anh cũng là nhà đầu tư, đi cùng đương nhiên là được rồi. Đúng lúc trên núi gần đây có một ngôi chùa nhân duyên, chúng ta có thể đi cầu một đoạn duyên phận tốt đẹp."
Lời này vừa nói ra, ánh mắt Cận Minh càng dịu dàng hơn.
Lộ Đình Châu thu hết vào mắt, mỉm cười không nói.
Phương Lộc Dã thì không chịu nổi nữa, ở phía sau liên tục trợn trắng mắt.
Trước đây còn tưởng anh trai strong này có tí lương tâm, thật lòng yêu người chống lưng cho mình, hóa ra lại đang chơi trò người thay thế. Đúng là kẻ nhân cách rách nát.
Cậu ta và Đường Mộc Bạch nổi tiếng từ rất sớm, hai người không ưa nhau cũng không phải chuyện ngày một ngày hai. Trước đây Phương Lộc Dã còn từng bị anh ta lừa thua thảm bại.
Cậu ta biết rõ nhà họ Cận chưa bao giờ đặt Đường Mộc Bạch vào mắt, Cận Minh dù có yêu đến mấy ba hắn cũng không cho người 'con dâu' này vào cửa mà chỉ có thể chơi đùa.
Đợi Cận Minh và Lộ Đình Châu rời đi, cậu ta khoanh tay trước ngực cười khẩy, hất cằm nhìn Đường Mộc Bạch: "Diễn cái gì mà tình sâu nghĩa nặng, đi lễ chùa cầu nhân duyên viên mãn, để xem nhà họ Cận có cho anh vào cửa không là biết thôi, cánh dơi cắm lông gà tự cho mình là chim thật chắc."
Đường Mộc Bạch cũng lười diễn với cậu ta, hai người sớm đã vạch mặt nhau: "Chuyện của tôi không cần cậu lo. Chỉ là tôi nghe nói trước đây cậu là nam hai? Sao bây giờ lại thành nam bốn rồi? Anh Lộ không giành được vai cho cậu, hay là có người cướp mất?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...