Lộ Đình Châu đi ngang qua, vừa khéo thấy hai người đang ghé đầu vào nhau lén lút không biết đang xì xào điều gì.
"Cậu nghĩ anh ta uống bao nhiêu ly mới say?"
"Khó nói lắm, mình trộn hết bia, rượu trắng, rượu vang một thể luôn đi!"
"Diêm Vương thời hiện đại."
"Mình phải rót cho anh ta uống, khả năng uống rượu của cậu ổn không?"
Ninh Lạc lúng túng dời mắt.
Phương Lộc Dã: "... Để tôi!"
Đang mải mê nói chuyện thì bàn bị gõ nhẹ.
Hai người sợ đến nỗi suýt đăng xuất khỏi Trái Đất.
"Đang bàn gì thế" Lộ Đình Châu nheo mắt, "Gì mà rượu với chả..."
Chưa dứt lời, Ninh Lạc tinh mắt nhìn thấy Đường Mộc Bạch đang nhìn về phía này, lông mày giật dữ dội, gấp gáp kéo tay áo Lộ Đình Châu bắt anh ngồi xuống, hạ giọng liên tục gọi: "Anh ơi anh ơi anh ơi, anh đừng nói nữa!"
Lộ Đình Châu suýt bị cậu kéo ngã xuống đất, áo khoác trượt khỏi vai. Anh phải chống tay lên bàn mới giữ được thăng bằng, lặng lẽ nhìn Ninh Lạc rồi kéo lại tay áo.
Ninh Lạc vội buông tay ra, giúp anh xếp khay cơm ngay ngắn, vỗ vỗ ghế, xoa tay như ruồi*: "Anh ơi, mau ngồi đi."
Phương Lộc Dã thấy ngượng thay cậu.
Lộ Đình Châu ngồi xuống, rút tờ giấy lau sạch nước súp tràn ra khay, vô cùng bất đắc dĩ: "Tôi có lý do để nghi ngờ cậu đang trả thù những lời tôi nói sáng nay."
Ninh Lạc nghịch ngón tay: "Em không cố ý đâu, xin lỗi mà."
"Không có ý trách cậu đâu" Lộ Đình Châu buồn cười, nói: "Ăn cơm trước đi."
Ninh Lạc sợ anh truy cứu, vội gật đầu dạ vâng, tiếp tục khuấy cháo trong bát.
Khuấy một lúc mới thấy có gì đó không đúng, xung quanh ai cũng đang lén nhìn cậu.
【 Stop, từ từ, tình huống bây giờ là gì đây? Tôi chủ động ép buộc người ta ngồi cạnh tôi ăn cơm chắc?! 】
Ninh Lạc hít một hơi lạnh, cảm thấy thi thể mình hơi khó chịu.
【 Trời ơi là trời, người khác nhìn thấy sẽ nghĩ thế nào! Cả người tôi òa khóc, nước mắt chảy ra ủ thành nước tương cho cơm chiên thêm đậm đà, hút vào miệng giả làm bánh gấu ăn luôn bảo vệ khu dân cư, nằm dưới đất nói tôi là anh đẹp trai dị ứng rượu, anh bắn vỡ đầu tôi sẽ bắn ra bốn cục pin Nam Phú biến thành con ong vàng đùng đùng! 】
Lộ Đình Châu bình tĩnh ăn cơm, gắp một bông cải xanh.
Chai coca trong tay Phương Lộc Dã phát ra tiếng kêu răng rắc.
Đũa trong tay Tô Vạn Đồng lạch cạch rơi xuống.
Mắt Tống Nam dần dà sáng lên.
Ngôn ngữ thú vị, văn chương lai láng, cảm xúc dạt dào!
Hắn phải ghi lại để sau này viết vào sách, trở thành thiên cổ tuyệt xướng!
Phương Lộc Dã buông chai coca đã bẹp dí xuống, chậm rãi nói: "Công ty các cậu có đi khám tâm lý định kỳ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...