Ngay khi vẻ mặt Vương Lâm dần có xu hướng chuyển thành méo mó, Ninh Lạc ho nhẹ một tiếng, giữ khoảng cách với anh ta rồi hỏi: "Đạo diễn Vương, sao lại đột nhiên giới thiệu nguồn lực cho em?"
【 Khi không tỏ ra ân cần, bước đầu tiên quy tắc ngầm! Đạo diễn Vương, ông chú đừng có mà già rồi còn đổ đốn! 】
"Đương nhiên là vì......!" Vương Lâm tức đến đầu bốc khói, định mở miệng giải thích nhưng chợt nhớ ra không thể để Ninh Lạc đoán được manh mối, bèn chuyển hướng: "...... Bởi vì cậu ưu tú."
Ninh Lạc đầu đầy chấm hỏi: "...... Hả?"
Nguyên chủ? Ưu tú?
【 Ông chú có biết mình đang nói nhảm gì không thế? 】
Vương Lâm càng nói càng tự tin, nhắm mắt bịa đặt: "Tôi phát hiện cậu là một viên ngọc thô, là viên đá quý bị chôn vùi, chỉ cần mài giũa một chút sẽ có tiềm năng vô cùng to lớn. Tôi là người quý trọng nhân tài, không đành lòng để cậu lãng phí tài năng nên quyết định cho cậu một cơ hội thể hiện bản thân."
Ninh Lạc sửng sốt, càng nghe càng kích động.
Cây phát tài của mình nở hoa rồi!
Tuy mắt nhìn Vương Lâm không được tốt lắm nhưng con người thì lại rất tốt!
Còn cậu, tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để chiếm lợi thế!
Vương Lâm hỏi: "Một tuần nữa có buổi dạ tiệc trong giới đạo diễn, rất nhiều gạo cội sẽ tham gia, cậu có đi không?"
"Đi!" Ánh mắt Ninh Lạc kiên định đến mức có thể gia nhập Đảng.
【 Khó khăn mới đã xuất hiện, sao có thể đứng yên mà không tiến bước! 】
Trong lòng Ninh Lạc cất lên tiếng hát của SpongeBob: 【 Tôi đã sẵn sàng rồi tôi đã sẵn sàng rồi! 】
Vương Lâm: "......"
Mẹ kiếp, rõ ràng cơ hội là do anh ta cung cấp nhưng giờ lại muốn tát vào mặt Ninh Lạc là sao?
Mọi cử chỉ của Vương Lâm đều bị nhân viên đoàn phim chú ý, khi nghe anh ta quyết định giới thiệu nguồn lực cho Ninh Lạc, tất cả đều chung một suy nghĩ.
Vương Lâm điên rồi.
Trợ lý của Tôn Thiệu Nghi cũng không hiểu: "Đạo diễn Vương bị gì vậy? Rõ ràng là không thích Ninh Lạc mà."
Không chỉ không thích, Vương Lâm còn nổi giận đùng đùng vì chuyện Ninh Lạc vào đoàn làm phim, gọi điện cho Ninh Tịch Bạch đòi lời giải thích.
Kết quả, việc này lại bị một trong những nhà đầu tư đoàn làm phim biết được, đối phương tình cờ lại là cậu ấm nhà giàu đang theo đuổi Ninh Tịch Bạch, vì cậu ta mới đầu tư vào đoàn làm phim. Việc này khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, khoản đầu tư đã hứa bị trì hoãn dẫn tới tình trạng thiếu hụt kinh phí, buộc phải khởi quay mà vẫn phải chạy đôn chạy đáo tìm nhà tài trợ.
Tôn Thiệu Nghi suy nghĩ một lúc: "Có lẽ vì Ninh Lạc không phải người xấu."
Bỏ qua vẻ mặt như thấy ma của trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HÀI] Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên
RomanceTác phẩm: Toàn Showbiz Nghe Tôi Nổi Điên. Tác giả: Xu Kha. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, Showbiz, Lãng mạn, Xuyên sách, Chủ thụ , Hài hước , Bia đỡ đạn, Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thật giả thiếu gia. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit...